Hạ Vi lần đầu công khai tình mới sau gần 2 năm chia tay Cường Đô la

Google News

Hạ Vi đã chọn đúng thời điểm ngày lễ Valentine để công khai người yêu mới.

Tối 14/2, trên Instagram cá nhân, Hạ Vi thu hút sự quan tâm của công chúng khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai giấu mặt. Kèm theo đó, người đẹp còn tâm sự: "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Ngoài ra, Hạ Vi còn được bạn trai mới tặng một bó hoa rực rỡ trong ngày lễ tình nhân.
Hạ Vi được bạn trai tặng một bó rực rỡ trong ngày Valentine. Ảnh: Instagram 
Động thái này của nữ diễn viên khiến không ít người cho rằng cô đang ngầm công khai người yêu mới sau cuộc tình ồn ào với Cường Đô la. Tuy chưa tiết lộ danh tính của nửa kia nhưng qua những hình ảnh mờ ảo, nhiều cư dân mạng vẫn khen ngợi bạn trai Hạ Vi về sự điển trai và phong độ.
Hạ Vi công khai hình ảnh của bạn trai mới. Ảnh: Internet 
Tháng 7/2017, Hạ Vi chính thức lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Cường Đô la sau 2 năm hẹn hò để bắt đầu cuộc sống riêng. Kể từ đó, nữ diễn viên "Ông ngoại tuổi 30" không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông cũng như đóng phim. Tuy nhiên, cuộc sống của cô vẫn được rất nhiều người quan tâm và chú ý.
Hạ Vi và Cường Đô La công khai hẹn hò từ tháng 10/2015. Suốt thời gian bên nhau, cặp đôi không ít lần hợp rồi tan, tan rồi hợp nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận.
Đó cũng là thời gian Hạ Vi gặp không ít áp lực khi đến với chồng cũ của Hà Hồ. Bù lại, nhờ đó mà tên tuổi của người đẹp cũng nổi như cồn và trở thành tiêu điểm của dư luận mỗi khi xuất hiện.
Theo Huy Nam/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)