Bích Phương mặc hở "bạo" đọc thơ lục bát trong MV mới gây tranh cãi

Google News

Vừa công bố trở lại với MV mới mang tên "Đi đu đưa đi", Bích Phương vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Mới đây, Bích Phương chính thức cho ra mắt teaser Đi đu đưa đi và thông báo chính thức ngày ra mắt MV. Trong 22 giây của đoạn teaser, Bích Phương xuất hiện mơ màng trong khung cảnh ướt át hữu tình, có nước có hươu có trăng có núi đầy quyến rũ.
Theo đó, Bích Phương mặc trang phục hờ hững đầy gợi cảm và thủ thỉ những câu thơ lục bát: "Đu đưa không phải là hư. Đu đưa để lắc lư cho hết buồn. Bây giờ không phải ngày xưa. Em sao phải ngại đu đưa với chàng. Rộn ràng như tuổi cập kê. Chàng rơi một nhịp để em bắt nào. Cây si cần tia nắng vào. Chàng si tình lại bảo cần tia em. Lên luôn".
Bich Phuong mac ho
 

Bich Phuong mac ho
 

Bich Phuong mac ho
 
Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn teaser được tung ra, nhiều ý kiến bày tỏ sự nghi ngại là MV này mang tính 18+ và dễ gây liên tưởng đến những điều nhạy cảm trong mối quan hệ nam nữ. Theo đó, trên mạng xuất hiện những dòng bình luận như: "Bích Phương ngày càng bạo quá.
Các câu thơ lục bát nó cứ nhạy cảm kiểu gì ấy", "Dễ nghĩ bậy lắm, ngay từ cái tên MV Đi đu đưa đi đã thấy sai sai rồi", "Không ngờ có ngày Bích Phương lại chơi lớn thế này", "Có phải đang cổ vũ cho giới trẻ sống buông thả, sống thử không vậy", "Không còn hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng như trước, Bích Phương bây giờ bạo quá. Tôi cảm thấy hơi sợ". 
Đồng thời, nhiều người xung không mấy mặn mà ca khúc mới của cô nàng vì nghi ngờ MV lần này được tạo nên bởi Tiên Cookie, một nhạc sĩ từng có phát ngôn gây tranh cãi rằng nghệ sĩ không cần yêu công chúng mà chỉ cần yêu bản thân mình là được.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)