Bích Phương lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa?

Google News

Bích Phương là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Tuy nhiên, năm nay đã gần 30 tuổi, cô nàng vẫn chưa có mảnh vắt vai. Mẹ của nữ ca sĩ đang rất mong ngóng con gái có tìm được một mảnh tình cho mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Bùa yêu" của Bích Phương. Nguồn Youtube/ Bích Phương:
Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Shark Khoa đã đăng tải hình ảnh lịch lãm của mình với bó hoa đẹp trên tay kèm lời chia sẻ: “Khoa chuẩn bị đi giao hoa đây”. Cùng thời điểm, cư dân mạng phát hiện trên trang cá nhân của Bích Phương lại giống bó hoa anh đang cầm. Bích Phương cũng trải lòng: “May có hai em. Mỗi lúc cảm thấy cuộc đời xuống dốc không phanh lại nhờ hai em phanh lại được chút chút. Yêu hai em”. Ngay lập tức, tin đồn Shark Khoa đã tự tay làm hoa tặng Bích Phương khiến fan vô cùng thích thú.
Bich Phuong lo bang chung hen ho Shark Khoa?
 
Bich Phuong lo bang chung hen ho Shark Khoa?-Hinh-2
 Hình ảnh hai bó hoa của Shark Khoa cầm trong ảnh và trên trang cá nhân của Bích Phương giống hệt nhau lại dấy lên bằng chứng hẹn hò.
Cách đây không lâu, Shark Khoa và Bích Phương đã có màn "thả thính" công khai làm người hâm mộ hoang mang. Nhiều người dí dỏm rằng, Bùa yêu không chỉ là bản hit mà bắt đầu phát huy tác dụng trong đời sống tình cảm của Bích Phương.
Bich Phuong lo bang chung hen ho Shark Khoa?-Hinh-3
Phải chăng Bích Phương đang hẹn hò với nam doanh nhân điển trai nhưng vẫn giấu? 
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)