Bị đồn dùng chất kích thích, Ngô Kiến Huy lên tiếng tiết lộ sự thật

Google News

Thử thách với vai giả gái trong phim điện ảnh "Em là của em", Ngô Kiến Huy siết cân đến mức khiến nhiều người lầm tưởng là anh dùng ma túy.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam gây tranh cãi nhất về body trồi sụt thất thường. Đặc biệt, có thời điểm anh khiến nhiều người hoang mang khi lộ thân hình gầy gò, chân tay tong teo đáng báo động. Ngoài những lời khen ngợi, một số netizen cho rằng nguyên nhân anh giảm cân có liên quan đến "chơi thuốc, sử dụng chất kích thích" nhưng anh chưa một lần lên tiếng.

Bi don dung chat kich thich, Ngo Kien Huy len tieng tiet lo su that

Cho đến mới đây, Ngô Kiến Huy lần đầu chia sẻ về việc này. Anh cho biết bản thân khá bức xúc trước những thông tin sai lệch như vậy. Anh nói:"Thời điểm nhận kịch bản, cân nặng của tôi là 69 - 70kg, tôi bắt buộc phải ép đến còn 59kg để phù hợp với hình ảnh giả gái. Đây cũng là giai đoạn mọi người đồn tôi chơi thuốc, rồi sử dụng chất kích thích. Tôi oan ức lắm mà không thể giãi bày được vì theo hợp đồng phải giữ bí mật tới ngày phim ra mắt. Tôi phải vừa âm thầm giảm cân, vừa chịu áp lực vì bị vướng tin đồn không hay".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Facebook mới đây, chàng Bắp khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi dáng vẻ gầy gò quá mức của mình. Đặc biệt, gương mặt xanh xao, cánh tay khẳng khiu khác hẳn với Ngô Kiến Huy điển trai, phong độ ngày trước. Gầy quá anh ơi", "Ốm quá bắp ơi"..., netizen để lại bình luận.

Bi don dung chat kich thich, Ngo Kien Huy len tieng tiet lo su that-Hinh-2

Được biết, thời gian trước nam ca sĩ từng than thở việc tăng cân lên trông thấy do ăn uống không khoa học trong một thời gian dài. Mặc dù chưa từng bị fan góp ý về vấn đề cân nặng song giọng ca "Truyền thái y" vẫn tích cực tập luyện, kết hợp giảm cân suốt một năm để có được thân hình cực phẩm đáng mơ ước."Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà 'vèo' một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn" – Ngô Kiến Huy tâm sự. 

Ngô Kiến Huy cũng khẳng định bản thân rất nghiêm túc trong việc thực hiện chế dộ ăn kiêng. Thực phẩm hàng ngày chỉ là rau, hạt và đồ hấp, thèm lắm thì ăn gạo lứt. Điều này đã gây ra một số khó khăn cho anh khi phải hóa thân thành 2 nhân vật hoàn toàn khác nhau.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)