Bị đồn ác ý qua đời để "câu like", đâu chỉ nghệ sĩ Hoài Linh

Google News

Ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng...cũng từng bị đồn ác đã "ra đi" gây bức xúc.

Vừa qua, cộng đồng xôn xao khi Hoài Linh phải lên tiếng trên trang facebook cá nhân về một bài viết có tựa: "Tin buồn: Nghệ sĩ Hoài Linh đã chút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h10 phút sáng nay" nhằm "câu like" đưa tin nam nghệ sĩ qua đời. Chụp tấm hình mình cầm máy tính bảng đang hiển thị bài viết ác ý trên, nghệ sĩ Hoài Linh chú thích: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ".
Bi don ac y qua doi de "cau like", dau chi nghe si Hoai Linh
Hoài Linh có lẽ là một trong những nghệ sỹ được báo "tin buồn" nhiều nhất showbiz Việt. 

Bi don ac y qua doi de "cau like", dau chi nghe si Hoai Linh-Hinh-2
 
Trước đó, danh hài không ít lần xuất hiện trên các diễn dàn, mạng xã hội với thông tin đang nguy kịch, hôn mê hay gặp tai nạn bất ngờ. “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2-3 lần” - danh hài Hoài Linh từng tâm sự.
Chung cảnh ngộ với nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị đồn qua đời vì bạo bệnh khiến nam ca sĩ ngỡ ngàng, bức xúc. Cụ thể, trong bài viết đưa thông tin về giọng ca "Biển tình" đã "ra đi" có đoạn: "Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời là sự mất mát lớn trong nền âm nhạc nước nhà. Mr.Đàm trong lần đi diễn tại Canada gần đây đã đổ bệnh, nhưng anh không hề công khai sự việc này với các anh em trong giới showbiz. Anh mắc bệnh hiểm nghèo khó chữ mà chưa có nguồn tin nào chính thức cho biết anh mắc bệnh gì..."
Bi don ac y qua doi de "cau like", dau chi nghe si Hoai Linh-Hinh-3
Bài viết về sự "ra đi" của Mr.Đàm nhằm "câu like" gây bức xúc. 
Đàm Vĩnh Hưng ngay sau đó lên tiếng trước tin đồn ác ý rằng: "Hôm nay tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ, chị gái là Hằng Trinh, đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên, trang báo đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang, mới đầu năm mà đã cho tôi chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?..."
Ngỡ ngàng khi nhận được tin đồn đã "ra đi" vì tai nạn giao thông, NSƯT Chí Trung phải lên tiếng đính chính trên facebook rằng: “Ơn giời, con vẫn khỏe” để tuyên bố với bạn bè và fans hâm mộ.
Bi don ac y qua doi de "cau like", dau chi nghe si Hoai Linh-Hinh-4
 
Riêng Sơn Tùng không chọn cách lên tiếng trước tin đồn khó chấp nhận lan truyền trên mạng xã hội có nội dung đề cập anh "qua đời" ngày 11.3.2015. Giọng ca "Nơi này có anh" vẫn hát và cống hiến hết mình trên sân khấu.
Trước tình trạng nghệ sĩ bị đồn ác ý "qua đời" để một số đối tượng "câu like", nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng, làm nghệ sỹ thì phải biết chấp nhận tất cả chỉ cần sống hết mình với nghề. Anh trai ca sĩ Dương Triệu Vũ còn xem những tin đồn về mình là một niềm vui bởi nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)