Hoàng Oanh Next Top Model: “Tôi đến đây không phải để thi chửi nhau“

Google News

Thí sinh vừa bị loại trong tập 6 Vietnam's Next Top Model: All stars tiết lộ cô từng xin rút lui ở tuần thứ ba.

Hoàng Oanh, thí sinh lớn tuổi nhất mùa thi Vietnam's Next Top Model: All stars, phải dừng bước ở thử thách chụp ảnh động. Host Trương Ngọc Ánh nhận xét Hoàng Yến tiến bộ rất chậm, có cố gắng nhưng chưa đủ.
Mới đây, Hoàng Oanh đăng tải trạng thái trên trang cá nhân về việc cô bị loại. Chân dài cho biết cô không áp lực khi tham gia mùa thi Next Top 2017. Cô luôn vui vẻ, thoải mái, giữ sức khoẻ tốt nhất để thi và có những tấm hình tốt nhất.
Hoang Oanh Next Top Model: "Toi den day khong phai de thi chui nhau"
Chia sẻ của Hoàng Oanh trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình. 
Tuy nhiên, Hoàng Oanh lại tiết lộ cô từng xin rút lui ở tập 3: "Khi được hỏi lý do, Oanh chia sẻ Oanh đến đây là thi chuyên môn người mẫu, không phải thi chửi nhau, đánh nhau... cho Oanh rút".
Cô giải thích thêm: "Là người trong cuộc, Oanh xin phép không nói những điều không hay ho ở đây. Không nói không có nghĩa là không hay, không biết hay khờ khạo hay nhạt nhòa không tài năng, hay già rồi... mà vì Oanh đang tôn trọng những gì ê-kíp làm ra".
Cuối đoạn chia sẻ, Hoàng Oanh đồng thời gửi lời cảm ơn và xin lỗi khán giả. Một lần nữa, cô khẳng định người khác nhận xét cô hiền quá nên không làm ngôi sao được là tiêu cực và phiến diện.
Hoang Oanh Next Top Model: "Toi den day khong phai de thi chui nhau"-Hinh-2
Bức hình của Hoàng Oanh trong tập 6. 
Trước đó, ở phòng đánh giá và loại, Hoàng Oanh cũng phản ứng khi bị giám khảo chê nhạt nhòa: "Em luôn cố gắng, nhưng em không chiêu trò như những người khác. Mọi người cứ nói em hiền quá, em đơn thuần quá, em không thể là một ngôi sao. Nhưng em luôn tin em vẫn là ngôi sao".
Sau tập 6, cuộc đua Vietnam's Next Top Model còn lại 8 thí sinh: Chà Mi, Kikki Lê, Thùy Dương, Cao Ngân, Kim Dung, Lại Thanh Hương, Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang.
Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)