Hoài Linh nhập viện vì ngộ độc thức ăn, tạm hoãn liveshow

Google News

(Kiến Thức) - Bị bệnh nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn, danh hài Hoài Linh phải nhập viện. Do sức khỏe không được tốt, nam nghệ sĩ tạm hoãn liveshow.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ chia sẻ liveshow của danh hài Hoài Linh sắp tới đây sẽ phải tạm hoãn. Lý do được đưa ra là sức khỏe của nam nghệ sĩ không được tốt. Hiện Hoài Linh phải nhập viện vì ngộ độc thức ăn.
Cát Phượng cho hay: “Tối qua (7/1), anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bác sĩ buộc anh phải nhập viện. Anh bị các bệnh: nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, khi sốt cao thì mê man”.
Ngoài ra, Cát Phượng còn cho biết, vì lý do sức khỏe của Hoài Linh, ê-kíp sẽ tạm ngưng hoạt động bán vé liveshow của nam nghệ sĩ cũng như sẽ hoàn trả lại tiền vé cho khán giả đã mua. Theo lời Cát Phượng, ê-kíp sẽ thông báo thời gian diễn ra liveshow của Hoài Linh sớm nhất có thể.
Dòng tâm sự của Cát Phượng đi kèm hình ảnh Hoài Linh nằm trên giường bệnh. Ngay khi được đăng tải, thông tin sức khỏe của danh hài Hoài Linh đã thu hút sự chú ý của khán giả. Một số nghệ sĩ Việt: ca sĩ Nam Cường, diễn viên Thanh Trúc... cũng để lại bình luận mong nam danh hài sớm khỏe lại.
Hoai Linh nhap vien vi ngo doc thuc an tam hoan liveshow
 Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng. (Ảnh: chụp màn hình)
Hoai Linh nhap vien vi ngo doc thuc an tam hoan liveshow-Hinh-2
 Hình ảnh Hoài Linh nhập viện vì ngộ độc thức ăn. (Ảnh: Facebook Cát Phượng)
Được biết, liveshow sắp tới của nghệ sĩ Hoài Linh mang tên “Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể” do Cát Phượng làm đạo diễn. Theo kế hoạch, liveshow sẽ diễn ra liên tiếp hai đêm, ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và ngày 14/1 tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)