Bị "chê" già rồi mà chụp hình chu môi, Việt Trinh phản pháo sao?

Google News

Việt Trinh đã đăng tải thêm một bức ảnh chu môi đáp trả với bình luận chê bai cô.

Mới đây, trên mạng xã hội, Việt Trinh đã chia sẻ một bài viết. Cụ thể, cô cho biết, chỉ vừa mới sáng mà cô đã bị mỉa mai hết thời.

Không chỉ vậy, còn có người nói Việt Trinh rằng già rồi nhưng lại chụp ảnh chu môi. Trước bình luận này, Việt Trinh không vào tranh cãi với họ. Theo đó, cô tiếp tục đăng tải thêm một bức ảnh bản thân chu môi một cách trẻ trung để đáp trả thẳng mặt bình luận này.

Bi

Việt Trinh bị nói hết thời

"Sáng ngủ dậy đọc cmt bài viết dẫn đàn con đi ăn tối qua. Có 1 nam 1 nữ vô buông lời cay độc. Người thì chê hết thời (mà hết thời lâu rồi sao giờ mới biết?). Người thì nói già rồi chụp hình chu môi hôn thấy không ưa. Má ơi! Giờ chụp hình mà chu mỏ cũng không cho phép. Khó gì mà khó dữ vậy chèn... giờ Trinh chu mỏ hôn mỗi người 1 cái buổi sáng cho đã cái nư cái nết chu mỏ làm cho người khác khíu chọ" – Việt Trinh bày tỏ.

Bi

Việt Trinh đăng tải thêm một bức ảnh chu môi để đáp trả anti-fan

Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 qua các bộ phim "Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô",... Vào đầu năm 2022, người đẹp đã chính thức tuyên bố giải nghệ.

Nói về lý do, Việt Trinh cho hay: "Các bạn biết Trinh sống cuộc sống rất thoải mái, nên Trinh rất muốn mình như thế. Khi mới đóng phim, tôi rất muốn mình được nổi tiếng. Nhưng khi nổi tiếng lại có những áp lực riêng và chỉ có người đó mới biết được. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi có nói rằng tôi giải nghệ. Tôi giải nghệ nghĩa là tôi không đóng phim và không làm đạo diễn nữa".

Hiện tại, Việt Trinh đang sinh sống cùng với cậu con trai của mình. Cô thường xuyên dành thời gian đưa quý tử đi chơi, ăn uống.

Bi

Việt Trinh và con trai, đến nay, cô vẫn chưa công khai diện mạo con

Theo Huỳnh Như/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)