Bảo Thanh chia sẻ bí kíp để giữ gìn gia đình hạnh phúc

Google News

'Ngay cả trong tình yêu, hãy chọn cho mình một nước đi đủ dung hòa giữa trái tim và lý trí, biết mở lòng lắng nghe mọi người, thì đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn', Bảo Thanh chia sẻ.

Sau thời gian bận rộn quay phim, Bảo Thanh dành thời gian để hâm nóng tình cảm với chồng. Nữ diễn viên cùng ông xã về trường cấp ba cũ ở Bắc Giang, ôn lại kỷ niệm xưa. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ông xã học trên Bảo Thanh hai khóa. Cặp đôi có tình cảm và kết hôn khi còn khá trẻ. Dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ông xã Bảo Thanh hết lòng ủng hộ công việc của vợ.
Bao Thanh chia se bi kip de giu gin gia dinh hanh phuc
 Bảo Thanh và chồng về trường cũ, ôn lại kỷ niệm xưa.
Còn nhớ vào khoảng giữa năm 2017, Bảo Thanh vướng nghi án "gạ tình" diễn viên Việt Anh khi đóng chung phim. Bên cạnh đó, hàng loạt bà xã của các nam diễn viên như Hồng Đăng, Lâm Minh Thắng... cũng lên tiếng đầy ẩn ý về mối quan hệ của nữ diễn viên với chồng mình. Trước sóng gió này, chồng Bảo Thanh lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào vợ mình. Vượt qua ồn ào, cả hai giờ đang sông rất hạnh phúc bên con trai.
Trong chia sẻ mới nhất, Bảo Thanh rút ra được bí kíp duy trì hạnh phúc. Cô viết: "Ngồi cafe và tình cờ đọc được bài báo trên mạng về đề tài tình yêu. Đọc xong lại thấy một điều: Yêu thôi thì chưa đủ, phải tỉnh táo nữa.
Người ta nói khi yêu thì mình thường mù quáng là có cơ sở hoàn toàn. Tình yêu càng đẹp, càng màu hồng, thì mình lại thường mơ tưởng về những viễn cảnh tốt đẹp, một thế giới chỉ có hai người. Lúc đó mọi lời vào ra cũng chỉ được coi là phiến diện, là không thấu đáo vì không phải là người trong cuộc. Rồi đến hồi đổ vỡ mới xót xa, biết vậy mình đã tỉnh táo, biết vậy mình đã lắng nghe. Nên mình nghĩ, khi yêu, chậm không sao, nhưng hãy chắc.
Đừng vì những cảm xúc nhất thời mà bỏ qua những suy nghĩ lý trí, để rồi tình yêu của cả hai phải đi vào ngõ cụt. Ngay cả trong tình yêu, hãy chọn cho mình một nước đi đủ dung hòa giữa trái tim và lý trí, biết mở lòng lắng nghe mọi người, thì đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn".
Bao Thanh chia se bi kip de giu gin gia dinh hanh phuc-Hinh-2
 Bảo Thanh cho rằng: "Yêu thôi thì chưa đủ, phải tỉnh táo nữa".

Bao Thanh chia se bi kip de giu gin gia dinh hanh phuc-Hinh-3
Tổ ấm hiện tại của nữ diễn viên. 

Theo Tường San/Công Lý& Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)