Bà Xuân của Hương Vị Tình Thân trẻ ra 10 tuổi

Google News

Cô vẫn giữ vững nét thanh lịch, sang trọng của bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân thì mái tóc của quý cô lại thay đổi xoành xoạch.

Quách Thu Phương ở tuổi trung niên luôn xuất hiện với các vai diễn phong phú trên màn ảnh nhỏ. Để làm mới hình ảnh của mình, Quách Thu Phương cũng chịu khó nhận các vai đa dạng. Mỗi hình tượng nhân vật nào, cô cũng đem tới nhiều cảm xúc da diết cho khán giả. Ở tuổi ngoài 40, người đẹp gốc Hòa Bình rất chăm chỉ đầu tư cho nhan sắc của mình. Nếu như phong cách ăn mặc, cô vẫn giữ vững nét thanh lịch, sang trọng của bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân thì mái tóc của quý cô lại thay đổi xoành xoạch.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1977 vừa xuất hiện trong loạt ảnh mới. Cô chọn cách làm tóc xoăn thời thượng. Cột đuôi ngựa cao tận đỉnh đầu, những sợi tóc xoăn rủ xuống 2 bên vô cùng high-fashion và tôn mặt hết cỡ.

Với những ai đam mê cột tóc đuôi ngựa có lẽ không lấy làm lạ khi style này vốn dĩ gắn liền với cô ca sĩ trẻ của Hollywood - Ariana Grande.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-2

Cô nàng biến hóa với tóc thẳng, tóc uốn xoăn và đổi màu tóc, trong khi đó, cách cột không thay đổi.

Dân tình ào ào dành tặng quý cô những lời khen có cánh cho nhan sắc khi đổi tóc của Quách Thu Phương. Đa số đều cho rằng, tóc mới này của người đẹp rất "xì tin" và trẻ trung. Chất trẻ trung có xen chút cá tính nên càng khiến fan "đứng ngồi không yên".

Để trẻ trung, chị em có vô vàn cách khác nhau trong đó có việc cắt tóc, thay đổi kiểu tóc. Về khoản náy, Quách Thu Phương là mỹ nhân chăm chỉ đổi style nhất nhì vũ trụ VFC. Những bộ phim cô nhận vai khoảng thời gian gần đây, các tạo hình tóc đều khác nhau.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-3

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-4

Từ Hương Vị Tình Thân đến Anh Có Phải Đàn Ông Không hay Đừng Bắt Em Phải Quên, quý cô từ tóc xoăn đến tóc ép thẳng và tóc ngắn cá tính.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-5

Cũng có lúc, quý cô khiến người hâm mộ "hoảng" nhẹ khi vào vai lam lũ, vất vả. Mái tóc cô được xịt keo bạc giả làm tóc hoa râm, bạc.

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng như thể vào vai diễn của mình khi mái tóc của cô cũng được thay đổi dài ngắn đến chóng mặt. Cách thay đổi kiểu tóc tinh tế đến nỗi khó lòng nào có thể nhận ra nổi, cô cắt tóc thật hay đội tóc giả.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-6

Khi quý cô cắt ngắn đến xương quai hàm vô cùng trẻ trung còn khi để dài hơn, cắt tỉa layer nhẹ nhàng và nhuộm nâu rêu lại rất quý phái, mặn mà.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-7

Còn khi cô để tóc cắt bằng chặn, hơi ốp nhẹ vào mặt và rẽ ngôi 3/4 lại trông rất thơ.

Ba Xuan cua Huong Vi Tinh Than tre ra 10 tuoi-Hinh-8

Khi để tóc dài thì quý cô có khả năng tạo kiểu nhiều hơn với tóc dài uốn xoăn lọn sóng bồng bềnh, tự nhiên.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)