Ảnh Lý Thần, Song Joong Ki chụp chung bất ngờ hot trong ngày chia tay

Google News

Cư dân mạng Trung Quốc đồng loạt chia sẻ bức ảnh của Lý Thần và Song Joong Ki sau khi hai ngôi sao công bố chia tay trong cùng một ngày.

Sáng 27/6, làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau gần hai năm gắn bó. Vào tối cùng ngày, Phạm Băng Băng chia sẻ trên Weibo cô và Lý Thần đã chia tay.
Chuyện hai cặp sao đình đám tan vỡ trong một ngày khiến cư dân mạng không khỏi so sánh, bàn luận. Người hâm mộ tỏ ra buồn và nuối tiếc cho hai cuộc tình đẹp.
Anh Ly Than, Song Joong Ki chup chung bat ngo hot trong ngay chia tay
Ảnh chụp chung của Lý Thần và Song Joong Ki được chia sẻ trên mạng xã hội. 
Trên mạng xã hội Trung Quốc, bức ảnh Lý Thần và Song Joong Ki chụp chung vào năm 2016 được chia sẻ lại rầm rộ. "Phải chăng đây là định mệnh?", "Hôm nay là một giấc mơ", "Sự trùng hợp kỳ lạ"... là những bình luận của khán giả.
Nhiều fan vẫn không thể tin họ phải đón nhận hai tin buồn trong cùng một ngày. Lý Thần và Phạm Băng Băng chưa cưới, song nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái vào năm 2017 và từng có kế hoạch tổ chức hôn lễ.
Cả hai quen biết từ năm 2006 nhưng chỉ đến khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng và chính thức hẹn hò.
Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian tìm hiểu. Lý Thần được khen là tài tử có tính cách tốt, ít scandal và gia thế giàu có. Mỹ nhân họ Phạm từng chia sẻ cô là người chủ động theo đuổi bạn trai.
Về phía Song - Song, họ cũng được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh xứ Hàn. Hai người nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời và nhanh chóng tổ chức lễ cưới vào năm 2017.
Hiện, cuộc ly hôn triệu USD này tốn nhiều giấy mực khi cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều vướng tin đồn ngoại tình.
Mời quý độc giả xem video Thực hư thông tin Phạm Băng Băng bị bắt:

Mô tả video


Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)