Khó tin vụ Song - Song ly hôn được tiên đoán từ 2 năm trước

Google News

Sau khi biết tin cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo chính thức nộp đơn ly hôn, khán giả lục lại lời tiên đoán về cuộc hôn nhân này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới cặp Song - Song". Nguồn Youtube:
Sáng 27/6, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi xuất hiện thông tin Song Joong Ki – Song Hye Kyo ly hôn sau hai năm gắn bó. Thông qua người đại diện, Song Joong Ki đã có phát ngôn chính thức về việc này.
Anh nói: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người yêu thương và trân trọng tôi vì những thông tin không hay như vậy. Tôi đã quyết định ly hôn với Song Hye Kyo. Thay vì kéo dài quãng thời gian mệt mỏi này bằng việc đổ lỗi và tố cáo lẫn nhau, tôi hy vọng sẽ hoàn thành việc ly hôn trong hoà bình. Tôi mong các bạn hiểu rằng, rất khó để tiết lộ chi tiết về cuộc sống cá nhân của chúng tôi. Tôi hứa sẽ nhanh vượt qua thời kỳ khó khăn này và nỗ lực hết sức với tư cách là một diễn viên, cũng như trong vai trò sản xuất, kể từ bây giờ”.
Kho tin vu Song - Song ly hon duoc tien doan tu 2 nam truoc
 
Sau khi thông tin này xuất hiện và lan truyền nhanh chóng, khán giả bắt đầu lục lại những lời tiên tri về việc ly hôn của họ trước đó. Đặc biệt, có người dự đoán chính xác về cuộc hôn nhân này, cho rằng Song Joong Ki – Song Hye Kyo thực sự yêu nhau nhưng không hợp để làm vợ chồng. Họ không hợp về tính cách. Cả hai sẽ nảy sinh mâu thuẫn và chia tay là vấn đề thời gian.
Lời tiên tri về cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Song – Song cụ thể như sau: “Song-Song couple (đăng ngày 5/7/2017) - may mắn của Joong Ki khá tốt trong 2018. Nhưng sự may mắn của anh ấy sẽ rơi thẳng xuống như thác nước trong 2019. Số mệnh của anh ấy cực kì tệ khi anh ấy cùng với 1 người phụ nữ mạng thuỷ hoặc mộc. Anh ấy dễ dàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với những người phụ nữ mạng này và đây là 1 điều hoàn toàn không tốt.
Kho tin vu Song - Song ly hon duoc tien doan tu 2 nam truoc-Hinh-2
 
Số mệnh của Hye Kyo không có yếu tố hoả vì vậy cô ấy cần 1 người có "hỏa" trong đời mình, nhưng SJK cũng không có "hỏa". Số mệnh của họ không tốt cho nhau. Họ sẽ cãi nhau thường xuyên nhưng vẫn yêu nhau say đắm, vì vậy họ cuối cùng sẽ kết hôn với nhau. Sự may mắn của cả 2 đều tốt trong năm 2018 nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong 2019. Cả 2 sẽ có cuộc sống khó khăn. Họ bắt đầu xa nhau từ 2020, không có cách nào cả 2 ở chung với nhau lâu dài cả, chỉ là vấn đề thời gian khi nào sẽ ly hôn thôi”.
Song Joong Ki – Song Hye Kyo là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”, cả hai nên duyên và có một đám cưới lãng mạn được tổ chức vào 31/10/2017. Cặp đôi này từng khiến nhiều người ghen tị vì tình cảm, hành động ngọt ngào dành cho đối nhau. Cuộc hôn nhân này đổ vỡ là điều không ai mong muốn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Châu/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)