Chỉ một hành động nhỏ, Bảo Thanh dập nghi ngờ là nhân vật “hỗn láo"

Google News

Động thái mới của Bảo Thanh đã đập tan tin đồn nghi ngờ cô là nhân vật "hỗn láo" mà NSND Hoàng Dũng chia sẻ trên trang cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
Sau khi NSND Hoàng Dũng chia sẻ trên trang cá nhân về một nhân vật mới nổi nhưng đã "mắc bệnh ngôi sao", hỗn láo và "ăn cháo đá bát" đã gây xôn xao dư luận. Ngoài Bảo Hân thì Bảo Thanh chính là nhân vật được đặt ra nghi vấn nhiều nhất.
Chi mot hanh dong nho, Bao Thanh dap nghi ngo la nhan vat “hon lao
 
Cụ thể, NSND Hoàng Dũng chia sẻ trên facebook: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".
Ngay sau sự việc, nữ diễn viên Bảo Hân cho hay: "Bây giờ tôi mới biết được thông tin này. Mối quan hệ giữa tôi và "bố" Hoàng Dũng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giống như mọi người đang nghĩ".
Về phía NSND Hoàng Dũng , ông cho biết: "Nếu đúng người mà tôi chia sẻ là Bảo Hân thì tôi đã mắng thẳng chứ không viết ra đó làm gì. Bảo Hân sau vụ việc đã liên lạc với tôi và nói: "Con chẳng hiểu sao mọi người lại suy ra con. Nói con thì được chứ nói bố con rất khó chịu!".
Chi mot hanh dong nho, Bao Thanh dap nghi ngo la nhan vat “hon lao
 Bảo Thanh là một trong số những nữ diễn viên bị nghi vấn là nhân vật "hỗn láo" mà NSND Hoàng Dũng đăng tải trên trang cá nhân.
Còn nữ diễn viên Bảo Thanh, mới đây, cô đã để lại dòng bình luận dưới trạng thái của NSND Hoàng Dũng: "Mình mới đi khỏi Hà Nội được 2 hôm mà đứa nào đã chọc tức bố chồng mình rồi". Sau đó, nàng Anh Thư (Bảo Thanh) còn hài hước gắn thẻ tên của Vũ (Quốc Trường) vào nhắc nhở: "Nguyễn Quốc Trường về xử lý ngay". Động thái này của Bảo Thanh "Về nhà đi con" có lẽ đã đập tan tin đồn nghi ngờ về cô là nhân vật "hỗn láo" trước đó từ cư dân mạng.
Như vậy, có thể thấy 2 nữ diễn viên tài năng của phim Về nhà đi con là Bảo Thanh, Bảo Hân đều khéo léo phủ nhận không phải là nữ diễn viên bí ẩn mà NSND Hoàng Dũng đang ám chỉ.
NSND Hoàng Dũng là tên tuổi gạo cội của làng sân khấu phía Bắc. Nam diễn viên từng đảm nhận vai trò giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Năm 2017, nghệ sĩ gạo cội đặc biệt được yêu mến sau vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Mới nhất, Hoàng Dũng tham gia phim Về nhà đi con và đang chuẩn bị quay phim mới.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thiện Anh/ ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)