6 chàng lính ngự lâm CZB “nhái” hình mẫu BTS ra mắt showbiz Việt

Google News

Các thành viên CZB thừa nhận, họ chịu ảnh hưởng từ BTS và lấy boyband này làm hình mẫu để phát triển, nên giữa hai nhóm nhạc có rất nhiều điểm tương đồng.

Chiều 29/7, nhóm nhạc nam tân binh CZB (Crazy Bros) đã chính thức ra mắt showbiz Việt. CZB gồm 6 thành viên là: Cường Jin (Leader, main dancer); Phong Gizo (Rapper, vocal); Amax (Visual); Giun Dra (Main Rapper); Vương Sơn (Main Vocal); T.A (Vocal, Center).
6 chang linh ngu lam CZB
6 thành viên nhóm CZB. 
Nhắc tới tên nhóm, thành viên Gizo cho biết: "Đây là chữ viết tắt cho Crazy Bros - những người anh em "crazy" - ẩn giấu sự "điên" trong đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc, là cái ngông, cái "điên" trong cuộc sống hàng ngày nhưng không bao giờ đi quá giới hạn".
Trong khoảng 1 năm kể từ khi lập CZB, các chàng trai đã trải qua những ngày tập luyện liên tục, trung bình 10-12/tiếng 1 ngày, song song đó là học các kỹ năng khác như vũ đạo, kỹ năng mềm… theo mô hình các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc.
Bản thân CZB thừa nhận rằng, họ chịu ảnh hưởng từ nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc là BTS và luôn lấy nhóm làm hình mẫu để phát triển. 
Dù vậy, đại diện công ty quản lý khẳng định: "Mặc dù được CZB được đào tạo bài bản bởi ekip Hàn Quốc nhưng sản phẩm âm nhạc lại được sản xuất với ekip Việt từ nhạc sĩ, producer, vũ đạo… nên sẽ có dấu ấn Việt rõ ràng".
6 chang linh ngu lam CZB
Ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Tăng Duy Tân - nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ cho CZB. 
Ca sĩ Tùng Dương có mặt tại buổi lễ ra mắt của CZB chia sẻ: "Các bạn thực sự rất cuốn hút và cho chúng tôi thấy mình trẻ lại nhờ năng lượng từ chính các bạn. Các bạn cần tiếp tục dung dưỡng thanh nhạc để ngày một hoàn thiện hơn, cũng như nhanh chóng định hình phong cách và phát huy được "chất" Việt trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới".
Theo PV

>> xem thêm

Bình luận(0)