Hòa Minzy xông vào hậu trường đêm nhạc có BTS gây bức xúc

Google News

Sau khi bị fan thế giới phẫn nộ vì vào hậu trường chụp ảnh BTS, Hòa Minzy đã phải viết lời xin lỗi. Bên cạnh đó, hình ảnh Hòa Minzy ngồi theo dõi chương trình ở vị trí đẹp do chính cô chia sẻ cũng vướng tranh cãi. 

Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc
 BTS - nhóm nhạc mà Hòa Minzy thần tượng tham gia lễ trao giải tối qua.
Tối ngày 30/8, lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn tại Hàn. Sau buổi lễ, cộng đồng mạng Việt "dậy sóng" vì Hòa Minzy chia sẻ những hình ảnh của bản thân trong khu vực hậu trường - nơi chỉ dành cho các nghệ sỹ và nhân viên ban tổ chức.
Đặc biệt hơn, trong một đoạn video được ghi ở hậu trường lễ trao giải, Hòa Minzy bất ngờ xuất hiện. Cô đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện.
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-2
 Hình ảnh Hòa Minzy đeo thẻ BTC xuất hiện trong một clip được ghi ở hậu trường sự kiện khiến fan ngỡ ngàng.
Trên mạng xã hội, nhiều fan đã để lại những bình luận với từ ngữ nặng nề chỉ trích Hòa Minzy, cũng như cáo buộc cô "xâm phạm đời tư" của các nghệ sĩ Hàn Quốc...
Các fan đưa ra phân tích, mặc dù hành động của Hòa Minzy xuất phát từ lòng hâm mộ dành cho nhóm nhạc 7 thành viên nhưng việc làm này được coi là thiếu văn minh, gây rối và thiếu lịch sự trong văn hóa Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.
Bên trong hậu trường không chỉ riêng có BTS mà còn nhiều nhóm nhạc khác. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ người Việt - người của công chúng bị coi là gương xấu cho các fan của chính cô cũng như những khán giả khác.
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-3
 Hòa Minzy khoe được ngồi vị trí đẹp, dấy lên chỉ trích.
Bên cạnh đó, hình ảnh Hòa Minzy ngồi theo dõi chương trình ở vị trí đẹp do chính cô chia sẻ cũng vướng tranh cãi. Sau đó, nữ ca sĩ giải thích về vấn đề này: “Máy ảnh tôi mang đi để chụp ngoài sân khấu. Và với ống len kia có chụp gần cũng không nổi. Tôi biết thế nào là đúng và nên".
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-4
 Trước đó, cô còn gây xôn xao khi chia sẻ nội dung liên quan đến việc mua vé chợ đen.
"Ai cũng biết họ mệt và cần nghỉ ngơi, nên có cho cũng không dám làm phiền. Khi họ vô phòng có rất nhiều bảo vệ ở ngoài, cùng quản lý, staff công ty. Các bạn nghĩ là mở được cửa căn phòng đó để vô nói chuyện, làm phiền dễ dàng vậy hả", nữ ca sĩ nhấn mạnh.
“Kể cả những người đang chửi, có ai mua vé sang Hàn Quốc ở gần chục ngày, bỏ ra 50 triệu đồng để mua vé cho 2 buổi concert và một lễ trao giải coi cho thỏa lòng không. Chưa kể vé máy bay, khách sạn, đi lại ăn ở. Không phải quen biết đưa vô sau, cái gì cũng vừa phải thôi”, cô bày tỏ.
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-5
Nhờ "quan hệ", Hòa Minzy có được tấm thẻ vào khu vực hậu trường lễ trao giải.  
Mặc dù bày tỏ thiện chí nhưng Hòa Minzy không nhận được sự thông cảm của cộng đồng fan thế giới. Trên nhiều hệ thống mạng xã hội, nhiều người chia sẻ hình ảnh của Hòa Minzy kèm theo bình luận tiêu cực cho hành vi của cô. Sau những tranh cãi dữ dội, Hòa Minzy quyết định xóa bỏ bài viết, đồng thời đăng tải lời xin lỗi.
“Xin lỗi, vì tôi đã có hành động đeo thẻ nhân viên và đi vào trong hậu trường. Bản thân tôi không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng fan BTS nói riêng và tại Hàn Quốc nói chung. Vì tôi cũng rất nhiều lần mượn thẻ để dẫn mọi người vào trong xem show tại Việt Nam, nên đã không hiểu được mức độ không tốt của sự việc”, Hòa Minzy giải thích.
"Tôi muốn khẳng định lại, tôi vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần, không hề làm phiền, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai. Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn idol ở cự ly gần nhất là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này thì hoàn toàn sai. Hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi sẽ rút kinh nghiệm để không có lần sau".
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-6
 
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-7
 Fan thế giới và thậm chí nhiều nghệ sỹ Hàn đều bày tỏ sự không hài lòng về Hòa Minzy.
Cuối cùng, Hòa Minzy tuyên bố: "Hòa xin phép dừng hoạt động Facebook một thời gian nên sẽ khóa Facebook để tập trung làm việc! Mong Fan hiểu và không lo lắng".
Đây không phải lần đầu tiên, Hòa Minzy vướng rắc rối liên quan đến fan Kpop. Trước đó, cô từng khiến fan BTS giận dữ khi khoe album có chữ ký của các thành viên nhưng bị nghi hàng giả.
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-8
Hòa Minzy tuyên bố khóa Facebook sau khi bị chỉ trích xâm phạm đời tư sao Hàn.
Ngoài ra, hồi tháng 1/2017, Hòa Minzy cũng tuyên bố đóng trang cá nhân và ngưng đăng hình ảnh vì liên tục bị chê béo, xuống sắc sau khi chia tay Công Phượng. Sau một thời gian nhận được rất nhiều lời chê bai từ phía khán giả, Hòa Minzy đã quyết định ngừng đăng ảnh để tập trung cho việc giảm cân.
Hoa Minzy xong vao hau truong dem nhac co BTS gay buc xuc-Hinh-9
t
Theo Trương Dương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)