Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi sau scandal xâm phạm đời tư nhóm nhạc BTS

Google News

"Hoà chỉ muốn xin lỗi về hành động đó của mình vì bản thân không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng fan BTS nói riêng và tại Hàn nói chung!", Hòa Minzy nói.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube:
Việc Hòa Minzy xuất hiện trong khu vực hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards tối 30/8 khiến cộng động fan K-Pop không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới phẫn nộ, khi cho rằng cô đang xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Dù đã gửi lời xin lỗi trên trang facebook nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận không ít chỉ trích từ phía cộng đồng.
Mới đây, Hòa Minzy chính thức đăng tải đoạn clip cô cúi đầu xin lỗi BTS và Army (cộng đồng fan BTS). Nữ ca sĩ cũng mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn về sự việc này và muốn mọi chuyện có thể khép lại.
"Tên tôi là Hòa Minzy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người hâm mộ ở Việt Nam và khắp thế giới vì những gì đã xảy ra. Tôi chịu trách nhiệm về sai lầm của mình, và hy vọng mọi người ngừng chỉ trích và làm tổn thương fan ở Việt Nam - những người chỉ đơn giản là bảo vệ thần tượng của họ. Tôi thực sự yêu BTS và muốn hỗ trợ họ theo bất kỳ cách nào. Nhưng sự cố này đã dạy cho tôi một bài học có giá trị, và với tất cả sự chân thành, tôi hứa rằng tôi sẽ không lặp lại cùng một sai lầm" - nữ ca sĩ viết kèm theo đoạn clip.
Hoa Minzy cui dau xin loi sau scandal xam pham doi tu nhom nhac BTS
 
Trước đó, vào tối 30/8, hình ảnh Hoà Minzy xuất hiện tại lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn tại Hàn thu hút sự chú ý. Tại đây, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video được ghi ở hậu trường lễ trao giải. Cô đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện.
Ngay sau đó, cộng đồng fan tỏ ra phẫn nộ và cho rằng, hành động của Hoà Minzy là bám đuôi nghệ sĩ chỉ để thỏa mãn yêu thích cá nhân chứ không phải là hành động của một fan thể hiện tình cảm của mình trước thần tượng.
Hoa Minzy cui dau xin loi sau scandal xam pham doi tu nhom nhac BTS-Hinh-2
 Hình ảnh Hòa Minzy ngồi theo dõi chương trình ở vị trí đẹp nhận nhiều chỉ trích từ phía fan.
Hoa Minzy cui dau xin loi sau scandal xam pham doi tu nhom nhac BTS-Hinh-3
 
"Hoà không hề làm phiền ai, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai! Thật sự nếu là 1 fan, việc có thể nhìn Idol ở cự ly gần nhất có thể là điều ai cũng mong muốn chỉ là trong trường hợp và cách như thế này thì hoàn toàn sai! Hãy hiểu và thông cảm cho Hoà. Hoà sẽ rút kinh nghiệm tiếp tục cho bản thân để không có lần sau!
Dù Hoà biết xin lỗi rồi thì mọi người vẫn không thể chấp nhận đâu. Câu chuyện về việc Hoà thích BTS sẽ kéo dài nữa và niềm tin thì rất khó có thể có từ mọi người. Nhưng Hoà làm điều này không phải để tẩy trắng hay drama gì cả. Chỉ là thực sự Hoà hiểu ra vấn đề mình không nên nhưng đã mắc phải! Cám ơn 1 người anti fans của Hoà đã nói cho Hoà hiểu!", nữ ca sĩ lên tiếng sau lùm xùm bị cho là xâm phạm đời tư nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.
Theo Thạch Thảo/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)