2 bạn giang hồ của Triệu Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" ngoài đời ra sao?

Google News

Đã hơn 2 thập kỉ kể từ ngày bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lên sóng, cuộc sống của Liễu Thanh Lục Thi Vũ và Liễu Hồng Trần Oánh đã có nhiều đổi khác.

Hiếm bộ phim nào như Hoàn Châu Cách Cách khiến cả dàn diễn viên từ chính tới phụ đều được khán giả yêu mến và nhớ mãi dù đã lên sóng nhiều năm.

Trong đó, anh em Liễu Thanh (Lục Thi Vũ), Liễu Hồng (Trần Oánh) - những người bạn thân thiết từng giúp đỡ cho Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) dù không có nhiều đất diễn nhưng cũng chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng.

Nàng Liễu Hồng xinh đẹp của Hoàn Châu Cách Cách

Dù chỉ là một vai phụ trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nhưng Trần Oánh vẫn chinh phục khán giả với nhan sắc xinh đẹp nổi trội và diễn xuất tinh tế. Sau thành công vang dội của bộ phim, Trần Oánh nhận được nhiều sự chú ý và có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim như: Liêu Trai Tiên Sinh, Chân Ngôn, Danh Bổ Chấn Quan Đông, Luật Chính Giai Nhân,...

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

Trần Oánh xinh đẹp với tạo hình Liễu Hồng trong Hoàn Châu Cách Cách

Xinh đẹp và tài năng nhưng đời tư của cô nàng lại vô cùng kín tiếng. Nữ diễn viên đã dần rút khỏi showbiz sau khi kết hôn, dành nhiều thời gian bên gia đình. Giờ đây ở tuổi 44, Trần Oánh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ, chẳng hề lép vế khi đứng cạnh Lâm Tâm Như, Triệu Vy trong cùng một khung hình.

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

Vẻ đẹp tự nhiên của Trần Oánh không kém gì Lâm Tâm Như

Có thể thấy được, Trần Oánh đang có cuộc sống hạnh phúc, xa showbiz thị phi. Đời tư của cô cũng được nhận xét viên mãn hơn cả 2 diễn viên chính là Triệu Vy và Lâm Tâm Như đình đám.

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

Cuộc sống của nữ diễn viên khá viên mãn.

Trần Oánh sinh năm 1976 tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã có năng khiếu hát và đóng kịch. Khi lên 14 tuổi, cô được bố mẹ gửi đến học tại lớp đào tạo diễn xuất ở Quảng Châu. 

Ngay khi mới 16 tuổi, nhờ gương mặt xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên, Trần Oánh được một số công ty chọn làm người mẫu quay quảng cáo. Cô còn là người mẫu đại diện cho nhiều công ty thời trang.

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

Nhan sắc trẻ trung của Trần Oánh khi đã ngoài 40

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Trần Oánh tiếp tục trau dồi kỹ năng diễn xuất khi theo học tại Học viện Kịch nói Quảng Đông. Ngoài diễn xuất, cô còn được học về thanh nhạc. Những kỹ năng này giúp ích rất nhiều cho Trần Oánh trong sự nghiệp đóng phim sau này.

Lục Thi Vũ - Liễu Thanh

Lục Thi Vũ đóng vai Liễu Thanh - một người bạn chí cốt của Tiểu Yến Tử. Cũng giống Mưu Phượng Bân, sau Hoàn Châu Cách Cách, anh đóng nhiều phim khác nhưng không mấy ấn tượng.

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

2 anh em "Liễu Thanh - Liễu Hồng" trong Hoàn Châu Cách Cách

Trong Hoàn Châu Cách Cách, nam diễn viên Lục Thi Vũ gây ấn tượng khi vào vai Liễu Thanh, anh trai của Liễu Hồng và cũng là "đấng lang quân" của Kim Tỏa (Phạm Băng Băng). Vụt sáng nhờ bộ phim này, Lục Thi Vũ có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh khác như: Cân Quắc Kiêu Hùng Mục Quế Anh, Tình Yêu Của Mẹ, Thì Ra Chính Là Em... Tiếc thay, Lục Thi Vũ lại chẳng thể bật lên trong sự nghiệp.

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

Anh em Liễu Thanh, Liễu Hồng tái ngộ trong show truyền hình

Từ năm 2009, nam diễn viên họ Lục chuyển dần sang nghề đạo diễn của dòng phim kinh dị nhưng cũng không gây được tiếng vang lớn. Lận đận trong sự nghiệp, còn về đời tư, Lục Thi Vũ tìm được hạnh phúc bên nữ diễn viên kém mình 15 tuổi Lưu Lệ Quyên.

2 ban giang ho cua Trieu Vy trong

Anh thử sức với vai trò đạo diễn nhưng không thành công như mong đợi

Đã ngoài 50 tuổi, Lục Thi Vũ không còn giữ được vẻ điển trai, phong độ như xưa. Không chỉ ngoại hình "phát tướng", chàng Liễu Thanh của Hoàn Châu Cách Cách còn đối mặt với nguy cơ bị hói khi mà đường mép tóc cứ ngày càng cao dần. 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)