Lộ ảnh Triệu Vy "già khú" vì lộ da chảy xệ, già nua và tăng cân

Google News

Trong một buổi họp cùng ekip thực hiện bộ phim mới với dàn diễn viên chính gồm có Trần Hiểu, Dương Tử San, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện với gương mặt già nua, nặng nề vì tăng cân mất kiểm soát.

Lo anh Trieu Vy
 Mặc dù chất lượng ảnh không được tốt nhưng có thể dễ dàng nhận ra Triệu Vy đang hướng dẫn hai diễn viên chính cách diễn cho phù hợp.
Khó trách được điều này khi năm nay cô đã 43 tuổi, làn da đã kém săn chắc, để lộ nhiều dấu vết của thời gian. Nữ diễn viên nổi tiếng là một người chuyên thức đêm, lại liên tục hút thuốc lá, ở độ tuổi tứ tuần lại không chăm sóc, bảo dưỡng thì nhan sắc rất mau tàn phai, nhất là nữ minh tinh.
Xem ra khi đứng ở phía sau hậu trường làm đạo diễn, không phải lên ống kính hay phải lộ diện nhiều trước truyền thông, Triệu Vy có lẽ đã buông lỏng bản thân, không kiểm soát cân nặng nên dáng vẻ của cô cũng tăng cân khá nhiều so với trước. Có một quãng thời gian, Triệu Vy phát tướng, mập lên không ít. Sau đó, cô cũng cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Có thể sau khi hoàn thành xong bộ phim này, Triệu Vy sẽ giảm cân trở lại.
Lo anh Trieu Vy
 Những hình ảnh mới nhất của Triệu Vy khác xa với những tấm ảnh lung linh, được photoshop trên tạp chí. Làn da của cô chảy xệ, không săn chắc và nữ diễn viên có dấu hiệu đang tăng cân.

Lo anh Trieu Vy
Hình ảnh trên tạp chí được photoshop kỹ càng, che đi dấu vết thời gian của Triệu Vy. 
Trước đây vài tuần, fan hâm mộ trông thấy nữ diễn viên tại sân bay, thế nhưng Triệu Vy lại lạnh lùng, vội vàng đeo khẩu trang che đi khuôn mặt mộc của mình, gây nên sự tranh cãi không đáng có trên mạng xã hội. Có người thì bảo Triệu Vy chảnh chọe, ra vẻ ngôi sao trong khi fan ra sức bênh vực cho cô, bày tỏ với lịch trình cá nhân, mỗi người nghệ sĩ đều không muốn mình bị làm phiền.
Lo anh Trieu Vy
Hình ảnh trước đó của Triệu Vy. 
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Ngọc Anh/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)