Xăm mắt quỷ, cô gái mất luôn nhãn cầu

Google News

Thực hiện xăm mắt thành màu đen giống như mắt quỷ, cô gái trẻ hỏng luôn cả hai mắt, cứu mãi được một bên, bên còn lại mù hoàn toàn, phải cắt bỏ nhãn cầu.

Cô gái trẻ Aleksandra Sadowska, 25 tuổi, sống ở Warsaw, Ba Lan, cách đây 4 năm, đã tìm đến nghệ sĩ xăm hình Piotr A với hy vọng có thể biến lòng trắng mắt thành màu đen, biến đôi mắt đầy đủ lòng trắng và đen của cô thành đôi mặt đen kịt như các nhân vật quỷ dữ trong những bộ phim kinh dị viễn tưởng.
Khi đó, Aleksandra Sadowska được nghệ sĩ xăm hình Piotr A cho biết đã thực hiện nhiều hình xăm mắt tương tự nên cô gái trẻ cũng hoàn toàn tin tưởng đối phương, không ngờ chờ đợi cô lại là một bi kịch không thể cứu vãn.
Xam mat quy, co gai mat luon nhan cau
 Hiện tại, Aleksandra Sadowska đã hỏng hoàn toàn một bên mắt do xăm mắt. 
Sau khi xăm đen mắt không bao lâu, Aleksandra Sadowska bị đau mắt nên đã thắc mắc với Piotr A, nào ngờ người này lại nói rằng những cơn đau này rất bình thường và cô chỉ cần uống thuốc giảm đau. Aleksandra Sadowska tiếp tục tin và cố chịu đựng.
Đến khi những cơn đau quá dữ dội, khiến Aleksandra Sadowska không chịu đựng nổi, cô mới đến bệnh viện để xin giúp đỡ. Thời điểm này, cô gái trẻ được các bác sĩ xác nhận là cả hai mắt bị hỏng do sử dụng mực không rõ nguồn gốc và những nhát xăm quá sâu.
Sau khi sự việc xảy ra, Aleksandra Sadowska đã trải qua tổng cộng 3 cuộc phẫu thuật để cứu vãn tình thế, mắt trái đã lấy lại được thị lực nhẹ nhưng mắt phải hỏng vĩnh viễn, không cứu được, cuối cùng các bác sĩ chỉ có thể cắt bỏ nhãn cầu, lắp mắt giả cho cô gái trẻ.
Xam mat quy, co gai mat luon nhan cau-Hinh-2
 Aleksandra Sadowska đang phải đeo mắt giả.
Aleksandra Sadowska cũng chia sẻ rằng sở dĩ cô tin Piotr A vì nghệ sĩ xăm hình này khẳng định anh ta có bằng y khoa. Một cuộc điều tra đã được thực hiện, Piotr A không những không có bằng y khoa mà còn chưa từng xăm mắt, phạm những sai lầm nghiêm trọng, bao gồm cả việc sử dụng sai loại mực xăm mắt.
Aleksandra Sadowska cũng kiện Piotr A và cơ sở xăm hình của anh. Mới đây, tòa án đã đưa ra phán quyết rằng Piotr A phải bồi thường 150.000 Złoty Ba Lan (khoảng gần 800 triệu đồng) cho Aleksandra Sadowska và phạt 360 giờ lao động công ích.
Tuy nhiên, luật sư của Aleksandra Sadowska cho biết họ đang xem xét kháng cáo vì 150.000 Złoty là hoàn toàn không tương xứng với một người tàn tật nặng và bị mù vĩnh viễn một bên mắt.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên bị đâm chết vì xăm mình không trả tiền. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)