Nghe tiếng động lạ, phát hiện chồng và mẹ ruột tư thông

Google News

Cho đến tận bây giờ, cô Norma vẫn bị tổn thương sâu sắc bởi mối quan hệ trái đạo lý giữa chồng cũ và mẹ ruột của cô.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Indonesia. Cô Norma Risma và chồng mới kết hôn được một thời gian ngắn, thế nhưng ngọt ngào chưa đủ, cay đắng đã đến.
Theo người dân địa phương, mẹ của Norma Risma thường xuyên ra vào nơi ở của hai vợ chồng khi con gái bà vắng nhà, đáng chú ý sau đó trong nhà thường phát ra những âm thanh nhạy cảm.
Cách đây không lâu, chồng của Norma tuyên bố ra phải ngoài làm việc. Sau khi Norma cũng ra ngoài, những người xung quanh lại phát hiện trong nhà cô có âm thanh nghi là tiếng thân mật của vợ chồng.
Cuối cùng có người vì muốn làm rõ mọi chuyện đã quyết định xông vào nhà, kết quả bắt quả tang chồng và mẹ ruột cô Norma đang quấn lấy nhau, quần áo không chỉnh tề.
Nghe tieng dong la, phat hien chong va me ruot tu thong
 Cô Norma Risma và chồng hạnh phúc trong đám cưới trước khi xảy ra chuyện. 
Nhận được thông báo, cô Norma đau đớn muốn ngã quỵ. Cô không ngờ rằng mình lại bị mẹ ruột và người chồng yêu dấu phản bội. Cuối cùng, không còn cách nào khác, cô đành chọn cách ly hôn với chồng, biến cố này cũng khiến cuộc đời cô tan nát.
Song, dù sự việc đã qua đi nhưng cho đến tận bây giờ, Norma vẫn bị tổn thương sâu sắc bởi mối quan hệ trái đạo lý giữa chồng cũ và mẹ ruột của mình.
Norma tiết lộ, sau sự việc, cô trở nên nhạy cảm và hay sợ hãi hơn, nhất là khi có người gõ cửa nhà, hay có xe cơ giới chạy ngang qua nhà, cô sẽ vô cùng lo lắng, thậm chí khi đi qua nơi chồng cũ làm việc, tim cô cũng đập nhanh hơn, cảm giác bức bối, khủng hoảng.
"Tôi rất hoài niệm khoảng thời gian vui vẻ, lạc quan trước khi bị chồng cũ và mẹ ruột phản bội, tôi tự hỏi liệu vết thương lòng mà tôi phải gánh chịu vào một ngày nào đó có thể lành lại hay không?", Norma đau đớn chia sẻ.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)