Đau bụng vào nhà vệ sinh công cộng, thanh niên gặp chuyện kinh dị

Google News

Khi đang "giải quyết nỗi buồn", cửa nhà vệ sinh công cộng đột nhiên mở ra, người đàn ông này hoảng hốt trốn vào trong góc để xử lý.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vài ngày trước, một người đàn ông ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, đang đi bộ trên đường thì đột nhiên cảm thấy khó chịu trong bụng. Sau khi thấy một nhà vệ sinh công cộng bên đường, anh quyết định vào đó để giải tỏa.
Nào ngờ, khi đang "giải quyết nỗi buồn", cửa nhà vệ sinh đột nhiên mở ra. Đáng nói, cửa nhà vệ sinh quay ra đường, khiến người đi đường có thể nhìn rõ bên trong. Choáng váng, sợ hãi, anh chỉ kịp vệ sinh qua loa rồi vội vàng kéo quần lên, trốn vào trong góc để xử lý.
Dau bung vao nha ve sinh cong cong, thanh nien gap chuyen kinh di
 
Sau đó, người đàn ông mới biết, để tránh việc có người chiếm dụng vệ sinh công cộng quá lâu, mỗi cửa nhà vệ sinh đều có thời gian quy định là 10 phút, khi có người ở trong đó hơn 10 phút, cửa sẽ tự động mở ra, bắt buộc phải ra ngoài. Vì quá đau bụng và gấp gáp khi vào nhà vệ sinh, anh không để ý đến sự sắp đặt này, dẫn đến tình huống xấu hổ.
Sau khi tin tức được tiết lộ, khiến nhiều cư dân mạng không thể nhịn cười và bình luận: "Lúc đó bạn không cần xấu hổ, người xấu hổ phải là người qua đường bên ngoài", "Thật sự rất xấu hổ, tốt xấu gì cũng nên cài đặt ít nhất đặt 20 phút hoặc cài chuông cảnh báo bằng giọng nói là sắp hết thời gian chứ", "Mười phút là không đủ, đặc biệt đối với những người già hoặc bị táo bón".

Mời độc giả xem thêm video: Cách điều trị táo bón lâu năm (Nguồn video: Vinmec)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)