Vừa vạch áo em chồng lên, tôi điếng người sững sờ

Google News

Hôm ấy con bé kêu dạo này hay bị đầy bụng. Tôi hỏi vài triệu chứng để mua thuốc, linh tính liền mách bảo có chuyện không hay., Tạp chí Doanh Nghiệp Việt Nam

Tôi có cô em chồng, năm nay vừa tròn 20 tuổi. Mẹ mất sớm, con bé lớn lên trong vòng tay của bố và anh trai. Khi tôi về làm dâu, em chồng mừng lắm, vì ít nhất trong nhà cũng có thêm phụ nữ.

Trước đây, em chồng chưa từng nói với tôi là con bé có người yêu. Bình thường hai chị em cũng hay tâm sự, tôi còn dặn nếu yêu đương thì phải cẩn thận. Em chồng vâng vâng dạ dạ, vậy mà bây giờ lại để sự cố xảy ra.

Cách đây vài hôm, em chồng bỗng không ăn cơm, hỏi thì em nói là bị đầy bụng khó tiêu. Tôi muốn đi mua thuốc cho con bé nên hỏi vài câu xem triệu chứng thế nào. Sau đó chẳng hiểu linh tính thế nào, tôi lại vạch bụng lên kiểm tra. Và tôi như chết lặng.

Vua vach ao em chong len, toi dieng nguoi sung so

Thế nhưng lúc tôi hỏi về bố đứa trẻ, em chồng lại òa khóc và nói vừa mới chia tay được hơn một tháng. (Ảnh minh họa)

Là người đã từng có thai và sinh nở nên tôi biết phụ nữ mang thai sẽ như thế nào. Nhìn chiếc bụng đang nhô lên của em chồng, tôi lờ mờ đoán ra con bé đang có bầu. Lúc này, tôi mới hỏi em đã chậm kinh bao lâu, con bé lắp bắp nói hai tháng.

Tôi nhanh chóng đi mua que thử thai, kết quả lên 2 vạch. Chuyện càng chắc chắn sau khi tôi đưa con bé đi siêu âm. Thế nhưng lúc tôi hỏi về bố đứa trẻ, em chồng lại òa khóc và nói vừa mới chia tay được hơn một tháng. Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn nói rõ phải trái với cậu ta. Sau khi biết người yêu cũ có thai, cậu ta thẳng thừng nói chuyện hai người đã chấm dứt. Còn về đứa bé, gia đình tôi quyết thế nào cũng được.

Là chị em với nhau, tôi rất thương em chồng và muốn giúp con bé vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Khi nghe tôi hỏi về dự định sắp tới, em chồng nói chỉ muốn đến một nơi nào đó để sinh con. Con bé không muốn để gia đình biết chuyện. Tôi cũng khó nghĩ lắm, chuyện lớn như vậy, nếu tự quyết thì sợ chồng trách móc. Tôi nên làm gì để giúp em chồng đây?  

Theo Thuc Trinh/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)