Vợ với bồ cùng thông báo có bầu và sự thật khủng khiếp

Google News

Hiện tại tôi đang rơi vào trạng thái bất lực tột độ, không biết mình nên làm gì cứu vãn hôn nhân.

Tôi tuy không giỏi kiếm tiền, chỉ làm công việc nhà nước với mức lương đủ chi tiêu vặt vãnh nhưng bù lại cao ráo, đẹp trai, ga lăng khỏi bàn. Ngược lại vợ tôi lại là cô gái kém sắc, chiều cao khiêm tốn, kinh doanh giỏi là trụ cột chính của gia đình.

Nếu không vì vợ có vài cửa hàng chuyên phân phối đồ trẻ em, có xe riêng, nhà riêng thì đời nào tôi chấp nhận mối hôn sự này. Chắc có lẽ cô ấy tự biết vậy nên luôn yêu thương và quan tâm tôi từng li từng tí. Hàng tháng tiền lương làm được tôi chi tiêu thoải mái, vợ không đòi hỏi một xu, thậm chí còn viện trợ mỗi khi tôi cháy túi.

Đôi khi cùng vợ ra ngoài gặp bạn bè, đồng nghiệp, thấy mọi người bàn tán là tôi lại nóng mắt với vợ vì cô ấy cực kì cổ hủ khi làm ra nhiều tiền nhưng không bao giờ biết chau chuốt bản thân, ăn diện cho tươm tất một chút. Có lẽ điều đó vì xuất phát điểm của vợ từ nhà nông, hai bàn tay trắng lập nghiệp nên cái lối sống giản dị ấy ăn sâu vào máu rồi.

Thi thoảng tôi thấy mình chẳng khác gì gã “trai bao” đổi tình lấy tiền nhưng rồi lại tặc lưỡi mặc kệ bởi ở đời có ai cho không ai cái gì, đâu ai được hoàn hảo, được điểm này phải mất điểm kia thôi. Thế nên dù không yêu đương gì vợ, tôi cũng không có ý định kết thúc cuộc hôn nhân này.

Vo voi bo cung thong bao co bau va su that khung khiep

Khỏi phải nói chuyện chăn gối của chúng tôi nhạt nhẽo đến mức nào, mỗi lần, nhìn thấy cái bộ dạng lếch thếch của vợ là tôi chán ngán đến tận cổ, chẳng còn cảm xúc ham muốn gì. Tôi miễn cưỡng trả bài với tuần suất cả tháng một lần nên dù đã kết hôn được hơn một năm chúng tôi vẫn chưa có em bé.

Chán cơm thèm phở, tôi cặp ngay với Thu, em nhân viên mặt xinh, dáng đẹp làm tại cửa hàng của vợ. Qua vài lần gặp gỡ tại cửa hàng Thu luôn liếc mắt đưa tình, tiếp cận tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi nhận thấy mỗi lần đến đón vợ là y như rằng Thu cố ý quyến rũ khiến tôi không thể kiềm chế được dục vọng của bản thân.

Chúng tôi lao vào nhau mặc kệ sự đời, tôi chết mê chết mệt với người tình mà vợ vẫn không hề hay biết.

Hôm vừa rồi, bố mẹ ở quê có bán một mảnh đất rộng, số tiền lên tới vài trăm triệu đồng, tôi định bụng sẽ hùn vốn làm ăn hoặc kinh doanh thêm mặt hàng nào đó để tiền đẻ ra tiền.

Thấy ông bà nội cho chồng một khoản tiền lớn vợ tôi thủ thỉ bảo đưa cô ấy đầu tư hộ vì dù sao vợ cũng có kinh nghiệm, tôi quanh năm suốt tháng chỉ quanh quẩn sáng cắp cặp đến cơ quan chiều cắp cặp về thì đâu biết làm kinh tế như cô ấy. Vợ hứa mỗi tháng sẽ đưa đều đặn cho tôi một khoản tiền lãi hậu hĩnh.

Nghe vợ nói tôi gật gù cảm thấy hợp lý vì dù sao tôi cũng đang cần tiền để nuôi bồ nên đồng ý đưa một nửa số tiền, số còn lại để phòng thân. 

Thiết nghĩ vợ chồng với nhau đi đâu mà thiệt, vợ tôi hiền lành, yêu chiều tôi như thế có cho thêm tiền cô ta cũng không dám bỏ tôi.

Bẵng đi một thời gian, vợ và nhân tình cùng thông báo có bầu một lúc, vừa biết tin mà tôi hốt hoảng toát cả mồ hôi hột, không biết tại sao lại có sự trùng hợp như thế.

Tôi đang loay hoay chưa biết làm cách nào để vẹn cả đôi đường vì dù sao cả hai đứa trẻ đều là con tôi, giữ đứa này, bỏ đứa kia thì không được mà một lúc chăm bẵm hai bà bầu, lo lắng cho hai đứa trẻ quả thực có chút quá sức.

Cô bồ liên tục gây sức ép đòi danh phận, rồi vòi vĩnh đủ các loại tiền, thậm chí còn làm găng nếu không đưa tiền bồi dưỡng thai cô ấy sẽ cho bung bét tất cả. Cực chẳng đã tôi đành phải đưa nốt số tiền giữ lại đợt trước ra để dỗ dành.

Do lo lắng, suy nghĩ nhiều tôi gầy đi trông thấy, không ăn không ngủ được, bố mẹ còn tưởng tôi bị bệnh nan y nên liên tục thúc giục tôi đi khám để chữa trị sớm.

Mượn cớ đi công tác vài ngày, tôi chuyển hành lý đến phòng Thu với mục đích nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Ấy vậy mà Thu bỏ mặc tôi nằm chỏng chơ cả ngày chẳng ngó ngàng, đến tận đêm vẫn chưa thấy cô ta về tôi có gọi điện liên tục máy đều báo thuê bao không liên lạc được.

Bị bồ bỏ rơi tôi lếch thếch kéo vali về nhà thì tái mặt khi thấy Thu đang ngồi chễm trệ trong phòng khách, nói chuyện cười đùa vui vẻ với vợ mình.

Tại sao Thu dám ngang nhiên đến nhà tôi như vậy? Chẳng để tôi phải lên tiếng, vợ tôi cười khểnh vứt cho tôi thêm vài bộ quần áo và tuyên bố: “Anh về đúng lúc lắm, tôi chịu đựng anh đủ rồi”.

Hóa ra khi biết tôi để mắt đến Thu, vợ tôi liền thuê cô ta để đưa tôi vào tròng. Chẳng có cái thai nào ở đây hết, tôi đã bị lừa trắng tay, tiền mất tật mang.

Tôi nên làm gì để được vợ tha thứ đây?

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)