Vợ phải có 6 đặc điểm này mới được chồng chiều chuộng cả đời

Google News

Trong mắt đàn ông một người vợ tốt phải đạt được 6 đặc điểm này mới xứng đáng được yêu thương, nếu không đừng hỏi vì sao bị chồng lạnh nhạt.

Phụ nữ nhiều người cứ thắc mắc vì sao chồng luôn vô tâm, lạnh nhạt với mình mà không tự kiểm chứng xem vì sao chồng lại thay đổi như thế. Bạn hãy hiểu rằng, đàn ông khi có vấn đề bức xúc với vợ họ thường im lặng chứ không nói thẳng ra. Nếu vợ không tinh ý nhận ra mối quan hệ đang có vấn đề, khắc phục sai lầm thì sớm muộn cũng bị chồng bỏ rơi.
Vo phai co 6 dac diem nay moi duoc chong chieu chuong ca doi
Ảnh minh họa. 
1.Sạch sẽ, ngăn nắp
Một người vợ tốt luôn phải giữ cho nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp. Khi độc thân bạn có thể vứt đồ đạc lung tung trong phòng, lười biếng lau dọn nhưng khi đã kết hôn hãy bỏ ngay thói quen xấu trên. Đừng bắt người khác phải chịu đựng sự bừa bộn của bạn, hãy chủ động tạo nên một môi trường sống sạch sẽ, gọn gàng để chồng cảm thấy thoải mái khi về nhà.
Đừng đổ lỗi vì bận chăm con nhỏ, cũng đừng bảo rằng mình còn quá nhiều việc phải lo. Giữa một ngôi nhà bẩn thỉu do lười lau dọn khác hoàn toàn với việc bạn chưa có thời gian dọn dẹp.
Mời độc giả xem video "Chẳng ai hơn được vợ mình đâu". Nguồn YouTube:
2. Giữ thể diện cho chồng trước người khác
Khi chỉ có hai vợ chồng với nhau bạn có thể ‘hô mưa gọi gió’, sai vặt chồng việc nhà nhưng khi ra ngoài hãy biết cách tỏ ra ngoan ngoãn, nghe lời chồng. Đàn ông rất ghét việc bị vợ lên mặt dạy dỗ hoặc lớn tiếng trước người khác, bởi việc làm đó vô tình biến họ thành kẻ sợ vợ trong mắt người khác.
3. Một lòng một dạ
Với đàn ông, khi yêu họ có vô vàn yêu cầu về người phụ nữ lý tưởng, tuy nhiên khi kết hôn chàng chỉ mong có được một người vợ hết lòng hết dạ vì mình. Một người vợ luôn động viên chồng khi thất bại, ghi nhận những nổ lực, khuyến khích những đam mê luôn được chồng xem trọng.
4.Chi tiêu khoa học
Chẳng đàn ông nào bắt bạn phải dè xẻn từng đồng, nhưng bạn cũng đừng chi tiêu hoang phí kẻo mất lòng gia đình chồng. Mẹ chồng luôn nghĩ con trai họ làm việc vất vả để kiếm tiền, con dâu làm được ít tiền hơn nhưng lại tiêu nhiều khiến họ xót con.
Hãy chi tiêu khoa học, tiết kiệm để gom góp tích cóp được khoản tiền phòng thân và làm vốn làm ăn sau này. Ngoài ra, khi có con bạn còn phải ý thức được việc dành dụm tiền chăm lo cho tương lai của con cái sau này.
Vo phai co 6 dac diem nay moi duoc chong chieu chuong ca doi-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
5. Biết cách dạy con
Để chăm sóc, nuôi dạy một đứa trẻ không hề đơn giản. Vậy nên, nếu người vợ nào có thể chăm con khỏe mạnh, ngoan ngoãn thì chắc chắn họ sẽ được chồng thương yêu chiều chuộng. Bởi lẽ, đàn ông thừa hiểu bạn đã vất vả, khổ cực như thế nào để con cái được như vậy.
6. Là người con hiếu thảo
Đàn ông suy luận rằng, một người phụ nữ hiếu thảo với cha mẹ ruột sẽ biết cách cư xử với bố mẹ chồng. Từ đây, họ sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu trong gia đình vì đã có người vợ khéo léo vun vén.
Theo Hà Minh/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)