Vợ đưa chồng bị ung thư trả về quê và sự thật bi kịch gia đình

Google News

Anh trai tôi không rượu chè cờ bạc, gái gú, chỉ tu chí làm ăn, vậy mà ngày anh bị bệnh hiểm nghèo chị dâu lại đưa trả về quê, khiến cả nhà bức xúc chịu hết nổi.,

Anh trai tôi giỏi lắm, ra trường vài năm đã mua được đất, xây nhà rồi mới quyết định cưới vợ. Sau khi lấy vợ, tháng nào anh trai cũng gửi 5 triệu đồng về cho bố mẹ đỡ phảiđi làm thuê.

Vì em út sắp cưới nên bố mẹ muốn xây nhà để cho mát mặt với thông gia nên đã gọi điện hỏi ý kiến của anh cả. Anh ấy đồng ý ngay và bảo bố mẹ cứ xây đi, hết bao nhiêu anh trai sẽ chi toàn bộ.

Sau khi xây xong nhà, hết gần một tỷ đồng, anh trai tôi hào phóng chi trả hết khiến bố mẹ tôi rất hãnh diện về anh ấy. Ngày em út cưới, anh còn tặng cả một cây vàng làm tôi hơi chạnh lòng, bởi ngày tôi cưới anh ấy chưa cho gì.

Thế là vài ngày sau đó tôi gọi điện cho anh trai nói là vợ chồng tôi đang muốn mua đất ra ở riêng nhưng không có tiền, nhờ anh ấy hỗ trợ một ít. Không ngờ anh đồng ý ngay và hứa cho 3 cây khiến vợ chồng tôi mừng vô cùng.

Sau 4 năm cưới, gia đình anh chị cũng có hai bé, mỗi lần ra chơi, tôi thấy chị dâu đối xử tốt và chiêu đãi những món ngon. Khi về lại mua nhiều hoa quả bánh kẹo ngon, chính vì thế cả nhà tôi ai cũng quý chị dâu.

Cho đến một ngày, anh trai và chị dâu về chơi không đưa theo các cháu khiến mọi người rất ngạc nhiên. Lại nhìn anh trai gầy đi rõ rệt làm cả nhà đều lo lắng hỏi han. Chị dâu nói anh trai bị bệnh ung thư phổi ở giai đoạn hai, lần này đưa về nhờ bố mẹ và các em chăm sóc chữa trị.

Vo dua chong bi ung thu tra ve que va su that bi kich gia dinh

Thế nhưng anh trai tôi lại gửi hết tiền về cho bố mẹ và các em. (Ảnh minh họa)

Nói xong chị để mặc anh trai tôi ở lại, còn bản thân ra về, làm cả nhà tôi như ngồi trên đống lửa. Theo mọi người bây giờ chúng tôi phải làm thế nào để chị dâu có trách nhiệm với anh trai tôi đây?

 
Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)