Vợ bất ngờ kiểm tra điện thoại chồng rồi phát hiện sự thật đáng sợ

Google News

Người vợ không ngờ rằng anh chồng mới cưới của mình lại che giấu bí mật kinh khủng đến như vậy.

Đôi khi sống với nhau nhiều năm, những tưởng đã hiểu rõ người bạn đời rồi nhưng chỉ đến khi phát hiện sự thật về người đó, vợ/chồng mới cảm thấy ngỡ ngàng. Họ thậm chí không còn nhận ra đó chính là người mình "đầu gối tay ấp" bấy lâu.

Tuy nhiên, không phải sự thật nào người vợ cũng có thể chấp nhận được. Như câu chuyện của Mollie Clarke, 21 tuổi ở thành phố Derry, Bắc Ireland dưới đây thì sự thật còn kinh khủng hơn những gì cô nghĩ.

Mollie Clarke đã vô cùng sốc khi phát hiện ra sự thật ẩn chứa trong điện thoại của chồng mình, Richard Cooper, 25 tuổi, đang làm việc tại cửa hàng bán đồ ăn nhanh.

Vo bat ngo kiem tra dien thoai chong roi phat hien su that dang so

Theo Daily Mail, người vợ 21 tuổi nghi ngờ chồng mình có thể đang ngoại tình nên đã tìm cách kiểm tra điện thoại của Richard đang sạc trong nhà bếp. Nhưng thay vì tìm thấy những tin nhắn tình cảm dành cho một phụ nữ khác thì Mollie Clarke phát hiện ra những đoạn video ghi lại cảnh phụ nữ và trẻ em đang sử dụng nhà vệ sinh.

Trước bằng chứng không thể chối cãi, người đàn ông thừa nhận đã quay trộm trong nhà vệ sinh tại cửa hàng nơi anh ta làm việc nhằm thỏa mãn sở thích quái dị của mình. Người vợ ngay sau đó đã báo sự việc cho cảnh sát.

Mollie cho biết: "Người đàn ông bây giờ tôi biết không phải là chồng của tôi. Tôi không hề quen anh ta. Anh ta đã lừa dối tôi và tôi hy vọng sẽ không bao giờ phải nhìn thấy anh ta một lần nữa".

Tại tòa, Cooper thừa nhận đã lén ghi các video từ tháng 12/2016 đến tháng 1/2017. Nạn nhân của anh ta gồm một em bé, một cô gái tuổi teen, một bà mẹ vào thay tã cho con và nhiều nữ nhân viên quán. Tuy nhiên Cooper lại được tự do rời khỏi tòa sau khi nhận án 2 năm tù treo, đồng thời sẽ bị theo dõi trong 5 năm phòng ngừa có hành vi tấn công tình dục.

"Sở thích quái dị" của Richard Cooper là một hành vi lệch lạc về tình dục mà chúng ta gặp khá nhiều trong thời đại ngày nay, người ta gọi tên chứng bệnh này là thị dâm. Những người đàn ông mắc bệnh thị dâm (dâm loạn liên quan đến thị giác) có sở thích thỏa mãn tình dục bằng cách nhìn trộm người khác trong các tình huống riêng tư như khi thay quần áo, tắm, quan hệ tình dục...

Vo bat ngo kiem tra dien thoai chong roi phat hien su that dang so-Hinh-2

Theo cơ chế hoạt động sinh học của cơ thể, khi bệnh nhân thị dâm nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm, các kích thích được truyền từ trung tâm thần kinh xuống tủy sống khiến cho máu dồn về cơ quan sinh dục gây hiện tượng cương cứng. Chu kỳ này nếu không có thêm động tác thủ dâm hoặc hoạt động tình dục thì sẽ khép kín và mang lại cho người nhìn trộm một cảm giác thích thú. Trường hợp kéo dài sẽ làm tăng cường độ kích thích và gây hiện tượng xuất tinh tại chỗ. Cảm giác này có tính gây nghiện, lưu giữ trong ký ức một thời gian dài, đặc biệt là những hình ảnh kích dâm đầu tiên nhìn thấy hoặc vô tình nhìn trộm vào thời kỳ thiếu niên.

Lệch lạc hành vi tình dục là một dạng bệnh tâm thần khá phức tạp mà nguyên nhân thực sự vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên một số chuyên gia cho rằng hành vi này được gây ra bởi một chấn thương thời thơ ấu, chẳng hạn như lạm dụng tình dục.

Hầu hết sẽ xuất hiện các hành vi lệch lạc từ thời niên thiếu. Nếu không được uốn nắn kịp thời, các biểu hiện sẽ tiếp diễn tới lúc trưởng thành và chỉ "tắt" khi già.

Một yếu tố nguy cơ khác liên quan đến quá trình phát triển tâm lý thời thơ ấu, tính khí bị ức chế quá mức hoặc không kiểm soát được cảm xúc và hành vi.

Nghiên cứu ở Mỹ cho thấy 74% số người bị lệch lạc tình dục có rối loạn hormone, 27% có dấu hiệu tổn thương thần kinh, 24% có rối loạn gien.

Ở khía cạnh y sinh học, một số trường hợp lệch lạc tình dục có khác biệt trong cấu trúc não, đặc biệt khi hưng phấn tình dục.

Người ta thấy rằng những người có rối loạn lệch lạc tình dục thường có điểm IQ thấp hơn trong các bài test về tâm lý so với những người bình thường, khả năng học tập và trí tuệ của những người này thường thấp hơn những người bình thường.

Một giả thuyết khác cho rằng lệch lạc tình dục là một biểu hiện ức chế tâm lý. Những người khác tin rằng đây là kết quả của sự dồn nén chịu đựng liên quan đến hưng phấn tình dục hoặc khi phải trải qua sự bất thường trong trải nghiệm tình dục đầu đời.

Ngoài ra còn có yếu tố gia đình, trong môi trường có xung đột cao giữa cha mẹ hoặc thiếu sự giám sát đầy đủ của cha mẹ với con cái, thiếu tình cảm của người mẹ, những đứa trẻ này có nguy cơ bị lệch lạc tình dục cao hơn.

Việc điều trị lệch lạc tình dục chủ yếu là tâm lý liệu pháp và phối hợp với thuốc khi cần thiết. Với liệu pháp phân tâm, thầy thuốc sẽ giúp người bệnh hiểu được các động lực và hoàn cảnh gây ra bệnh, đặc biệt là giúp bệnh nhân nhận thức được các sự kiện hàng ngày nào gây kích thích, tác động khiến họ thực hiện các xung động.

Phương pháp điều trị này cũng giúp họ lấy lại sự tự tin, cải thiện kỹ năng giao tiếp xã hội và dùng các liệu pháp hành vi để giúp đương sự cắt đứt các hành vi lệch lạc tình dục.

Ngoài ra, thầy thuốc còn dùng thêm các loại thuốc chống loạn thần và chống trầm cảm để điều trị các bệnh lý tâm thần kết hợp như tâm thần phân liệt, rối loạn trầm cảm hoặc các thuốc chống lại tình trạng gia tăng hoạt động tình dục quá mức mà vượt quá khả năng kiểm soát của người bệnh.

Theo Nguyệt/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)