Trai 30 chưa từng hôn lại có kinh nghiệm chăm con

Google News

Những chia sẻ thật như đếm của chàng trai Nghệ An khi tham gia hẹn hò khiến ai cũng phì cười.

Bạn muốn hẹn hò tập 706 phần 2 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi làm việc ở Bình Dương là Đình Quân (30 tuổi, Nghệ An) và Lê Thị Hằng (29 tuổi, Thanh Hóa).
Chàng trai sinh ra ở một miền quê nghèo chia sẻ: “Từ nhỏ đã quen với đồng ruộng nên công việc nặng nhọc em đã trải qua. Khi ra thành phố vì môi trường thay đổi nên còn bỡ ngỡ nhưng hiện tại tự lập được gần 10 năm rồi thì việc gì em cũng có thể làm được. Trong công việc đôi khi bị mâu thuẫn hay va chạm thì em sẽ sửa đổi bản thân để mình tốt hơn”.
Đình Quân trải qua một mối tình 2 năm trong sáng thời học trò chia tay khi không có sự quan tâm và anh chưa từng được hôn ai.
“Em thích đàn bà nhưng anh em đàn ông có nhiều sở thích chơi với nhau vui như ăn nhậu, đá bóng, thể thao. Càng nhiều anh em thì càng vui, đến khi mình có công việc gì thì anh em sẽ chia sẻ”, Đình Quân thật thà khi ông mối đặt “nghi vấn” về giới tính.
Lê Hằng có điểm mạnh dễ thích nghi với môi trường sống, chăm chỉ, thật thà, biết nấu ăn; điểm yếu cá tính hơi mạnh.
“Chưa có mối tình nào đó là khuyết điểm khá lớn của em. Ngày trước đi học đại học thì em chỉ chăm lo học, đến khi ra trường thì phụ giúp ba mẹ chăm cho các em đi học nên chưa có bạn trai nào và cũng chưa từng đơn phương ai”, cô gái gốc Thanh Hóa trải lòng.
Chia sẻ của đàng gái khiến ông mối Quyền Linh liên tục đặt câu hỏi rằng: “Em thích con trai hay con gái? Có bao giờ em nằm mơ thấy nắm tay bạn trai nào không? Khi coi phim thấy người ta hôn nhau em có cảm giác không?”.
“Em “test” qua thì thích con trai hơn thích con gái. Em chưa nắm tay bạn trai bao giờ, chỉ nắm tay kiểu bạn bè với mấy đứa em ở công ty. Thời sinh viên em có mộng mơ đến mẫu bạn trai lý tưởng nhưng đến bây giờ khi ra trường sống thực tế nó đè nên em không còn nghĩ thế nữa”, Lê Hằng hài hước đáp lại.
Mở rào gặp gỡ, sau khi tặng những món quà ý nghĩa, đàng trai đã nắm tay bạn gái ngại ngùng nói: “Hiện tại anh cảm thấy sẵn sàng trong chuyện tình cảm và có ý nghĩ lập gia đình. Thật sự đây là lần đầu tiên được nắm tay nên anh cảm thấy rất tuyệt vời, khó tả”.
Nói về chuyện hẹn hò, chàng trai xứ Nghệ “đốn tim” bạn gái khi khẳng định “Em cho anh cơ hội thì bất kể lúc nào dù có đang bận công việc thì anh cũng sẽ xin sếp. Bất cứ lúc nào em cần cứ alo anh, dù có nửa đêm anh cũng sẽ đến bên em”.
Rất có cảm tình với bạn trai chững chạc, Lê Hằng đã thẳng thắn rằng: “Sau này nếu thành đôi, anh có hỗ trợ được cho em chăm sóc gia đình và việc nhà không? Đã là gái Bắc thì tề gia nội trợ là sẽ có nhưng em cũng muốn người đàn ông của em phải phụ giúp em những vấn đề chăm sóc con gái, dọn dẹp nhà cửa”.
Chuyện bếp núc, chuyện con gái thực tế anh đã trải qua rồi. Anh tự lập 10 năm thì những cái đó anh phải tự lo hết. Anh học mỹ thuật nên việc quét dọn nhà cửa chỉ cần nhìn qua là anh làm một lượt sẽ sạch. Còn chuyện con cái thì ngày xưa ở cùng chị gái ruột có em bé nhỏ anh cũng trải qua rồi. Từ khi chị có bầu anh cũng có thể nấu cháo và làm được nhiều việc”, Đình Quân thật thà.
Trước khi bấm nút, đàng trai nói hết tâm tư tình cảm với đàng gái rằng “Em đúng như người con gái anh mơ ước. Em hiền, nữ tính và rất là xinh xắn. Nói rất thật lòng là anh thích, anh thương”.
Kết thúc cuộc hẹn, hai trái tim rung động đã vội bấm nút hẹn hò và trao nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.
Theo T.V/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)