Chàng giám đốc U50 chinh phục bà mẹ hai con một cách “thần tốc”

Google News

Tự tin đạt hơn 100% yêu cầu của đàng gái đưa ra, chàng giám đốc người Quảng Nam khiến trái tim bà mẹ xinh đẹp “đổ gục”.

Bạn muốn hẹn hò tập 693 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi cùng quê Quảng Nam là Bích Liên (39 tuổi) bán hoa phong lan và Minh Hậu (45 tuổi) giám đốc công ty phân phối nhãn hàng chăm sóc ôtô của Đức tại TP.HCM.

Bích Liên thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, nấu ăn giỏi, dễ hòa nhập với môi trường sống nên công việc nào cũng có thể làm được nhưng lại có điểm yếu hơi nóng tính.
Minh Hậu là người chững chạc, biết ứng xử, có khả năng xử lý tất cả khó khăn trong công việc cũng như nội tâm, chuyển hóa những buồn phiền khổ não, làm việc hiệu quả. Anh có điểm yếu thật thà, dễ tin người nên dễ mủi lòng nếu ai đó năn nỉ.
Cả hai đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đàng gái ly hôn cách đây 10 năm và có hai con, con gái 14 tuổi ở cùng mẹ, con trai 12 tuổi ở cùng bố. Đàng trai ly hôn cách đây một năm và có con trai đang ở cùng mẹ.
Tham gia chương trình, bà mẹ hai con mong muốn tìm một người nhẹ nhàng ấm áp không vũ phu, là mẫu đàn ông của gia đình, trưởng thành, biết lắng nghe, chia sẻ và thay đổi.
Chàng giám đốc tự tin đạt hơn 100% yêu cầu của đàng gái đưa ra cần người phụ nữ chăm lo việc gia đình, chia sẻ nói chuyện trong cuộc sống và quan trọng nhất là đối thoại với nhau một cách nhẹ nhàng.
Tới phần giao lưu người thân đi cùng, bố của Minh Hậu năm nay 78 tuổi rất ưng cô gái ghép đôi có chia sẻ rằng “Người ta thường nói bao nhiêu tình yêu cũng dồn về trong một mối, mối đó là tình yêu đôi lứa. Cái duyên tôi nghĩ là hôm nay có rồi, còn lại cái nợ để nhường lại cho hai con. Có cơ hội để tìm hiểu và nhận biết mình có nợ với nhau sau đó cố gắng ổn định tinh thần và bấm nút đi con”.
Mở rào gặp gỡ, đàng trai “đốn tim” bà mẹ hai con khi thể hiện khả năng đàn, hát một bài tình ca rất ngọt ngào và ý nghĩa. Bích Liên nói với Minh Hậu rằng “Gặp anh em thấy rất gần gũi, cảm giác gặp anh ở đâu đó rồi. Ở anh em thấy có sự tin tưởng đúng suy nghĩ của mình”.
Kết thúc cuộc gặp ngắn ngủi, cả hai trái tim cùng nhịp đập đã cùng bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ trong niềm vui của người thân và ông bà mối.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)