Anh chàng quấn quýt ôm bạn gái khiến ông mai bà mối phải bấm nút hộ

Google News

Cặp đôi lần đầu gặp mặt đã thể hiện tình cảm như đôi chim quấn quýt không rời khiến khán giả vô cùng thích thú.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho

Bạn muốn hẹn hò tập 706 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Lê Duy (30 tuổi) nhân viên chăm sóc khách hàng và quản lý kho ở Bình Dương và Phương Lan (31 tuổi) chuyên viên kinh doanh công ty giấy.

Phương Lan là người nhiệt tình, năng động, biết quan tâm chia sẻ. Cô có điểm yếu đãng trí và nấu ăn chưa tốt.

“Em chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu nên chưa yêu sâu đậm. Do em đi học và đi làm tiếp xúc với môi trường toàn nữ, công ty “âm thịnh dương suy” nên khó có cơ hội tiếp xúc với bạn khác giới”, cô nàng chưa có kinh nghiệm tình trường tâm sự.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-2

Lê Duy có phần giới thiệu thật thà và hài hước rằng: “Em là kiểu người kết nối, chất xúc tác và là cầu nối giữa mọi người trong gia đình. Em chăm chỉ làm việc, cái gì cũng làm tới cùng. Điểm yếu lâu lâu cũng hay quên. Đôi lúc hay suy nghĩ quá nhiều nên đưa ra quyết định hơi chậm chạp, lề mề chút. Em mù thời trang và không biết lựa đồ. Cái áo đang mặc là mợ em cho, cái quần dì em may còn đôi giày của bồ bạn em mang không vừa nên em mua lại luôn”.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-3

Nói về lý do vẫn còn “trinh nguyên”, anh chàng chia sẻ: “Đầu tiên là do tính chất công việc của em. Hồi đó em đi làm công trình, em cứ đi mải đi miết 2-3 năm mà công trình cứ đẩy em ra một mình. Tới hồi em thấy sao có một mình hoài thì phải quay về thôi. Quay về xui vào đúng chỗ làm lại toàn là nam. Em chỉ có đi làm rồi về nhà, không có đi chơi bời gì hết nên em nghĩ mối quan hệ của em bị hạn chế. Em có hai mối tình đáng nhớ là mối tình đơn phương và mối tình thoáng qua”.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-4

Tham gia chương trình, đàng trai muốn tìm bạn gái xinh xắn, dễ thương, có công việc ổn định, tuổi tác không quan trọng chỉ cần cả hai hợp nhau. Đàng gái không quan trọng ngoại hình, chỉ cần bạn trai chân thành, hết lòng vì người thân yêu và là mẫu người của gia đình. Cô không thích đàn ông áp đặt, gia trưởng.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-5

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi có cùng quan điểm vợ chồng phải biết giúp đỡ nhau làm việc nhà và thời gian tìm hiểu từ 6 tháng tới 1 năm có thể kết hôn.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-6

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-7

Sau khi bối rối nắm tay hát tặng nhau bài hát tình yêu ngọt ngào, cặp đôi đã ôm chặt quấn quýt không rời khiến ông bà mối phải bấm nút hẹn hò thay cả hai.

Anh chang quan quyt om ban gai khien ong mai ba moi phai bam nut ho-Hinh-8

Lê Duy đã tặng nụ hôn đầu cho Phương Lan trong niềm vui và xúc động của mẹ anh.

Theo T.V/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)