Chàng kỹ sư khiến gái xinh chưa yêu ai khóc như mưa

Google News

Trong khi anh chàng đứng hình trước gái xinh có nụ cười dễ thương thì cô nàng xúc động rớt nước mắt đối diện bạn trai.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ cặp đôi cùng 27 tuổi ở TP.HCM là chàng kỹ sư điện Phạm Tiến Đạt và nàng điều dưỡng Dương Thu Hương.

Thu Hương có điểm mạnh trò chuyện, lắng nghe, chia sẻ được với nhiều người, sống giản dị và tình cảm. Cô có điểm yếu hơi nhút nhát, sống cả nể, dễ xúc động.

Nữ điều dưỡng chưa trải qua mối tình nào do môi trường làm việc nhiều áp lực.

Tiến Đạt là người quyết đoán trong công việc, không hút thuốc, không gia trưởng và sống tình cảm. Anh có điểm yếu hát không hay, ngủ trễ, nấu ăn không ngon nhưng biết rửa chén, lau nhà.

Chàng kỹ sư điện trải qua một mối tình được 6 tháng chia tay do cả hai không cùng tôn giáo.

Tham gia chương trình, đàng trai mong muốn tìm một nửa cùng nhau lắng nghe, chia sẻ, sống tình cảm. Đàng gái yêu cầu bạn trai có tình cảm, trách nhiệm, hiếu nghĩa, chung thủy và biết quan tâm chia sẻ.

Mở rào gặp gỡ, chàng kỹ sư điện “đứng hình” trước cô gái xinh xắn có nụ cười dễ thương. Nữ điều dưỡng dễ xúc động đã rớt nước mắt khi thấy bạn trai, cô tâm sự: “Gặp anh hôm nay em rất là vui, cảm ơn anh đã tới ngày hôm nay. Em hi vọng là công việc em vất vả thì anh có thể chia sẻ được”.

Tiến Đạt đã lau nước mắt cho bạn gái và nắm tay cô nói rằng: “Anh là người đàn ông chân thành, anh sẽ cố gắng hết sức để em có được cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. Tới chương trình anh cũng mong hai ta cho nhau cơ hội tìm hiểu. Mong rằng hai bên gia đình cũng ủng hộ cho tình yêu chúng ta, mong tình yêu chúng ta có cái kết tốt đẹp”.

Kết thúc cuộc hẹn, hai trái tim rung động đã cùng nhau bấm nút và trao nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)