Tôi và vợ đang quyết liệt tranh giành quyền nuôi con

Google News

Một lần nữa cô ấy thuyết phục tôi để cô ấy nuôi con nhưng tất nhiên tôi vẫn không đồng ý. Cuối cùng cô ấy thở dài nói ra 5 từ khiến tôi sốc lên sốc xuống.

Trước khi đi đến quyết định ly hôn , tôi và vợ đã có mấy tháng ròng sống trong cãi vã, mâu thuẫn. Lúc ấy tôi có cảm giác cô ấy luôn kiếm cớ gây sự với chồng, sau đó cũng chính cô ấy chủ động đòi ly hôn. Sự thật chứng minh, quả thật cô ấy rắp tâm quay về với người yêu cũ nên cố tình tìm cớ bỏ chồng!
Tình cũ của vợ tôi ngày xưa bỏ cô ấy ra nước ngoài. Giờ hắn ta quay lại, vợ tôi thế mà không tiếc phá vỡ gia đình để theo hắn. Con trai tôi năm nay mới lên 3 tuổi, thằng bé còn nhỏ quá. Ban đầu tôi hết lời khuyên nhủ để cô ấy nghĩ lại, cốt mong cho con có cái gia đình đủ đầy. Nhưng cô ấy kiểu gì vẫn không nghe, tôi đành chấp nhận ký đơn.
Đến đây thì chúng tôi lại tiếp tục mâu thuẫn gay gắt vì tranh giành quyền nuôi con . Tôi bảo cô ấy đi lấy chồng thì cần con làm gì? Gia đình tôi đâu khó khăn gì, tôi thừa sức chăm bẵm nó đàng hoàng, nuôi nấng nó nên người. Song cô ấy không nghe, nằng nặc phải giành quyền nuôi con bằng được, kêu là sẽ mang con về nhà chồng mới.
Tôi tức điên người, chúng tôi cãi nhau to, còn lôi hết bố mẹ hai bên vào cuộc. Nhưng mọi chuyện chẳng thể ngã ngũ vì ai cũng muốn nuôi con. Nghĩ đến cảnh con trai mình lại đi gọi gã đàn ông khác là bố mà tôi máu nóng dồn lên não, thề với lòng bằng mọi giá không thể để vợ nuôi con.
Toi va vo dang quyet liet tranh gianh quyen nuoi con
Tôi cứ ngỡ là con của mình mà vui mừng làm đám cưới. (Ảnh minh họa) 
Sự việc kéo dài cả tháng trời chưa đi đến thống nhất. Giữa lúc căng thẳng lên đến đỉnh điểm thì vợ đột ngột hẹn tôi ra quán cafe. Một lần nữa cô ấy thuyết phục tôi để cô ấy nuôi con nhưng tất nhiên tôi vẫn không đồng ý. Cuối cùng cô ấy thở dài nói ra 5 từ khiến tôi sốc lên sốc xuống: "Nó không phải con anh!".
Tôi thiếu điều hét lên ngay giữa quán cafe, trừng trừng nhìn vợ khiến cô ấy xấu hổ cúi gằm. Rồi cô ấy kể lại, khi tình cũ nói sẽ ra nước ngoài, cô ấy tức giận yêu luôn tôi để trả thù. Hơn tháng sau anh ta lên máy bay, đã đến gặp cô ấy lần cuối và họ xảy ra quan hệ với nhau. Kết quả của cái đêm đó là cô ấy mang thai. Tôi cứ ngỡ là con của mình mà vui mừng làm đám cưới.
Vợ bảo, sau khi sinh con, tự tay cô ấy đã lén làm xét nghiệm ADN quan hệ cha con của thằng bé với tôi. Vì thế lúc người cũ quay về muốn nối lại, cô ấy kể với anh ta mọi chuyện và họ quyết định đoàn tụ để con có bố ruột. Đáng lẽ cô ấy không muốn công khai sợ thiên hạ xì xào nhưng đến nước này chỉ có nói ra thì tôi mới buông tay, không tranh giành nuôi con nữa.
Tôi chết lặng không thể nói được lời nào. Hận lắm chứ nhưng có lẽ tôi nên để họ ra đi bình yên, phải không mọi người?
Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)