Tôi ngã ngửa khi phát hiện thứ bên trong hộp quà Tết của nhân viên

Google News

Ba hôm trước thấy chồng mang về 4 hộp quà nói là nhân viên biếu. Mấy mẹ con tôi hí hửng ngồi mở quà xem có thứ gì bên trong. Thấy một hộp được bọc khá đẹp và cẩn thận nên con tôi chọn mở đầu tiên.

Chồng tôi khá đẹp trai, hiện đang làm công ty thương mại, lương tháng trên 50 triệu đồng. Tôi làm tiếp tân của một khách sạn, lương tháng đủ nuôi hai con.

Năm trước chúng tôi đã mua được căn hộ chung cư sang trọng. Cuộc sống của gia đình 4 người khá hạnh phúc. Tôi chỉ mong mọi thứ mãi yên ổn như vậy là đủ rồi.

Tuy công việc bận rộn là vậy nhưng chồng rất cưng chiều mẹ con tôi. Cuối tuần nào anh cũng dành thời gian để đưa gia đình đi chơi, đi ăn. Những khi chồng ở nhà, tôi chẳng phải động tay vào việc gì bởi anh giành hết việc để làm. Anh thường nói nam nữ bình đẳng, cùng đi kiếm tiền, một mình vợ phải gánh vác cả việc nhà nữa, thế còn thời gian đâu để cho bản thân?

Mỗi khi chị hàng xóm qua chơi, nhìn thấy chồng tôi làm việc nhà giúp vợ đều tấm tắc khen tôi tốt số, lấy người chồng vừa đẹp trai, kiếm tiền giỏi lại tâm lý nữa. Những lúc như thế tôi chỉ biết mỉm cười tự hào về chồng.

Thế nhưng thứ bên trong được lấy ra khiến tôi choáng váng đầu óc. Đó là một tờ giấy siêu âm, thai nhi 3 tháng tuổi. Tôi như người điên, gào hét gọi chồng đến xem thành quả của anh đã gây ra.

Toi nga ngua khi phat hien thu ben trong hop qua Tet cua nhan vien

Ảnh minh họa

Chồng tôi đứng lặng như tượng, còn tôi liên tục thúc ép anh nói ra chuyện ăn nằm với cô nào? Đến khi tôi khóc vật vã, chồng mới ngồi bệt xuống bên vợ xin lỗi. Anh nói bị cô đồng nghiệp mới lừa lên giường giữa lúc say rượu. Nhiều lần cô ta bắt chồng tôi phải chịu trách nhiệm nhưng anh ấy nói sẽ cho nghỉ việc nếu còn tiếp tục làm phiền.

Hai tháng nay thấy tình hình yên ổn, cứ nghĩ cô ta sợ hãi nên không dám tiến tới nữa. Hôm trước còn biếu quà, chồng tôi cứ nghĩ chỉ là hộp bánh gì thôi nên cầm về cho vợ con, ai ngờ lại là tờ giấy siêu âm.

Chồng thề thốt là chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phản bội vợ con. Thấy tôi không tin, ngay lập tức chồng gọi điện cho cô gái kia và để loa ngoài. Chồng yêu cầu cô gái bỏ thai, nếu không sẽ cho nghỉ việc ngay lập tức.

Bất ngờ cô kia nói là nếu chồng tôi không chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng thì sẽ tố cáo lên tổng công ty, chuyện chồng tôi có thai với nhân viên dưới quyền. Khi đó chức vụ phó giám đốc của chồng tôi không thể giữ được.

Nghe đến đây tôi không còn tâm trạng nào ghen tuông nữa mà chỉ lo chồng mất chức. Mấy ngày nay gia đình tôi vô cùng đau đầu, không biết phải giải quyết thế nào với con giáp thứ 13 kia, để chồng tôi không bị đuổi việc. Rất mong mọi người cho lời khuyên?

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)