Tôi lén kiểm tra tài khoản của vợ để rồi xây xẩm mặt mày khi biết chuyện này

Google News

Sau khi nhìn số tiền tiết kiệm vợ gửi hàng tháng, tôi đối chiếu với tiền chi tiêu rồi nhận ra có điều không đúng. Cho đến khi chủ tài khoản hiện trên màn hình, tôi vẫn không dám tin đó là anh ta.

Tôi là người đàn ông thứ hai của vợ. Trước khi đến với tôi, vợ đã trải qua một đời chồng, cũng có con riêng với người đàn ông kia. Hồi ấy nghe nói vì anh ta làm xa, tình cảm phai nhạt nên hai người chia tay.

Thời điểm ấy vợ tôi không có khả năng kinh tế nên chấp nhận để chồng cũ nuôi con, mỗi tháng, cô ấy sẽ gửi cho anh ta 2 triệu. Sau này khi đã cưới tôi, vợ vẫn thường xuyên liên lạc với chồng cũ vì lý do hỏi han tình hình của con. Nhiều lần thấy cô ấy vừa nhắn tin vừa tủm tỉm cười, tôi cũng giận lắm nhưng hỏi thì vợ lại nói thấy con nên mới vui như vậy.

Hôm qua nhìn tiền tiết kiệm trong tài khoản vợ, lại đối chiếu với tiền chi tiêu, tôi phát hiện bị thâm hụt, tháng thì một triệu, tháng lại vài triệu.

Toi len kiem tra tai khoan cua vo de roi xay xam mat may khi biet chuyen nay
Cô ấy liền tỉnh bơ nói ngày trước khó khăn thì gửi 2 triệu, bây giờ khấm khá hơn, cô ấy không muốn con chịu khổ. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu tôi nghĩ vợ gửi về cho bố mẹ đẻ. Thế nhưng khi kiểm tra giao dịch ngân hàng, tôi mới ngã ngửa khi nhìn tên tài khoản người nhận. Bởi đó không phải ai khác mà chính là chồng cũ của vợ tôi. Thay vì mỗi tháng gửi 2 triệu, tháng nào vợ tôi cũng gửi cho anh ta 3 triệu trở lên. Đỉnh điểm có tháng đến 6 triệu.

Vì chuyện này quá vô lý nên tôi đã kêu vợ ra hỏi. Cô ấy liền tỉnh bơ nói ngày trước khó khăn thì gửi 2 triệu, bây giờ khấm khá hơn, cô ấy không muốn con chịu khổ. Nếu chỉ vì vấn đề tiền bạc mà tôi khó dễ với vợ, cô ấy sẽ đón con về nuôi, lúc đó tôi muốn quản cũng không được.

Thật lòng tôi không phải người có bụng dạ hẹp hòi. Thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi vẫn thấy có vấn đề. Nếu không có gì khuất tất, tại sao vợ tôi lại gửi tiền cho chồng cũ trong âm thầm như thế? Cô ấy có thể hỏi ý kiến tôi, hoặc ít nhất là thông báo với tôi về việc tăng tiền trợ cấp nuôi con cơ mà?

Chưa kể thi thoảng, hai người lại nhắn tin qua lại, dù chỉ là gửi ảnh con nhưng sau chuyện này, tôi càng có cơ sở để nghi ngờ vợ đang có tình ý với chồng cũ. Tôi sẽ tìm hiểu thêm về mối quan hệ của họ. Còn ngay lúc này, tôi nên làm gì để vợ bỏ ý định chuyển thêm tiền cho con riêng đây?  

Theo T.Trinh/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)