Nghe bạn nhận xét 1 câu về con trai, tôi phát hiện bí mật tày trời của vợ

Google News

Nhận xét của người bạn cũ khiến người đàn ông rối bời, không còn tâm trạng để ăn uống.

Không chỉ đau nỗi đau bỗng nhiên mất con, người đàn ông trong câu chuyện này còn trở thành đề tài chỉ trỏ của nhiều người bởi một tình huống vô cùng éo le.

"Một ngày cách đây 4 năm, tôi đưa cậu con trai bảy tuổi đến nhà một người bạn cùng lớp để ăn tối. Sau một vài ly rượu, người bạn học cũ không ngừng nhìn tôi rồi lại nhìn con trai tôi, sau đó anh ta nói một cách chắc chắn: "Con trai cậu nhìn giống bạn thân Chu X của cậu như khuôn, cứ như là con trai cậu ta vậy".

Nghe xong câu này, tôi nhìn thật kỹ con trai mình rồi bắt đầu so sánh với người bạn thân nhất là Chu X, quả thật càng nhìn càng giống.

Trong đầu tôi đột nhiên dấy lên nghi hoặc, tôi không uống được nữa, cũng không có tâm trạng tán gẫu với bạn nên vội vàng về nhà.

Sau khi trở về nhà, tôi phải đối mặt với vợ và con trai, một mặt tôi nhớ lại tất cả những nghi ngờ giữa vợ tôi và Chu X, cảm thấy có nhiều dấu hiệu không rõ ràng giữa họ, mặt khác tôi nghĩ đến hình ảnh con trai mình và Chu X, dường như hai người đúng là một khuôn mẫu.

Cuối cùng không thể ngồi yên được nữa, hôm sau tôi bí mật đưa con trai lên thành phố xét nghiệm quan hệ cha con. Không xét nghiệm thì không biết, xét nghiệm rồi thì kết quả làm tôi thấy run sợ.

Đứa con trai đã nuôi nấng bảy năm qua thực sự không phải là con ruột của tôi. Đối mặt với kết quả này, tôi cảm thấy trời đất như quay cuồng, mất cả ngày mới có thể bình tĩnh và đưa con trai tôi về nhà.

Trên suốt quãng đường dài, tôi không nói một lời nào với con trai mình, bởi vì trong lòng tôi đang rất đau đớn, thực sự không thể chịu đựng nổi.

Nghe ban nhan xet 1 cau ve con trai, toi phat hien bi mat tay troi cua vo

Ảnh minh họa.

Bí mật tày trời của vợ

Sau khi về đến nhà, tôi giận dữ chất vấn vợ: " Rốt cuộc giữa cô và Chu X Có bí mật gì?"

Thấy tôi đột nhiên hỏi câu này, vợ tôi sống chết nói rằng hai người không có vấn đề gì. Tôi liền đưa cho cô ấy xem kết quả giám định và đặt ảnh của Chu X cùng với ảnh của con trai cạnh nhau, vợ tôi liền quay người vào phòng, một lúc sau thì khóc lóc bước ra và kể lại toàn bộ sự việc.

Thì ra lúc đó sau khi cưới được nửa tháng thì tôi đi công tác. Trong thời gian đó, vợ tôi luôn cảm thấy đau bụng, tôi không ở nhà nên chỉ biết nhờ Chu X chở vợ đến bệnh viện thành phố để thăm khám.

Chu X đã không do dự đồng ý vì trước đó khi Chu X phải đi công tác tôi cũng đã từng lái xe giúp vợ cậu ta một vài việc. Bạn bè quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau là điều nên làm.

Tôi tin tưởng và không lừa dối vợ bạn, trong thời gian giúp vợ cậu ta, tôi cũng chưa từng có suy nghĩ lừa gạt, càng không bao giờ có bất kỳ suy nghĩ không đứng đắn với vợ cậu ta.

Ngược lại thì cậu ta lại lừa gạt vợ tôi, trong quá trình khi đưa vợ tôi đi khám bệnh cậu ta đã phát sinh quan hệ với cô ấy, vì thế mà cô ấy mới mang thai.

Lúc đó kết hôn chưa được bao lâu thì vợ tôi có thai nên tôi cũng không biết rõ sự tình, cho rằng cái thai mà vợ mang trong bụng là của tôi, có nằm mơ tôi cũng không nghĩ được người bạn thân nhất của mình lại là cha của đứa trẻ. Vợ tôi nói rằng bị Chu X cưỡng ép nên mới mang thai, nhưng đã nhiều năm trôi qua như vậy, tại sao không nói cho tôi biết chuyện này?

Nghe ban nhan xet 1 cau ve con trai, toi phat hien bi mat tay troi cua vo-Hinh-2

Nhìn thấy đứa con đáng yêu, tôi lại nghĩ đến con và không làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nên đã đưa đơn ly hôn, vợ tôi chỉ còn cách phải đồng ý.

Tất nhiên tôi đã rất đau khổ vì cuộc hôn nhân này. Tôi lập gia đình muộn, giờ đứa con tôi nuôi nấng suốt bảy năm không phải của tôi, tôi phải nhanh chóng quên đi nỗi đau này để tìm hạnh phúc mới.

Tuy nhiên, việc tìm bạn gái không đơn giản như vậy, vì thế phải hai năm sau mới tìm được người phù hợp, sau đó chúng tôi có một bé gái, năm nay được hơn 1 tuổi. Như vậy sau này con gái chưa học đại học thì tôi đã nghỉ hưu.

Thật sự đến giờ này, tôi vẫn hận người bạn của mình. Tôi và hắn đã từng là anh em tốt, không ngờ đến vợ tôi mà anh cũng lừa gạt, một thoáng vui vẻ của hắn mà gây bao đau đớn cho người khác."  

Theo Khánh An/Pháp luật & bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)