Tôi đi làm giúp việc tiền không có, lại còn mất mát quá nhiều thứ!

Google News

Tôi không thể để tuột mất những gì mình đã làm cho nhà bạn trai suốt 3 năm nay được.

Tôi là một cô gái xinh đẹp, công việc của tôi là làm ở spa. Trong một lần gặp T ở chỗ làm, chúng tôi nói chuyện với nhau, sau đó anh xin số điện thoại và rồi hai đứa là người yêu của nhau lúc nào cũng không hay nữa.

Sau khi T ra trường, anh về quê lập nghiệp đã kéo tôi về cùng, vì không muốn hai đứa yêu xa. Về quê, anh không muốn tôi đi làm mà bảo ở nhà lo cơm nước cho cả nhà.

Em gái anh ấy đang học cấp 2, mẹ đi làm tối khuya mới về, bố thì làm xa nhà vài tháng về một lần. Vì hai đứa chưa cưới nhau, mẹ anh ấy không muốn để hàng xóm dị nghị về việc tôi đang cùng nhà. Thế nên hằng ngày mẹ của T đi chợ mua hết đồ ăn uống, còn tôi chỉ việc ở nhà lo cơm nước dọn dẹp.

Có khi cả tháng tôi chẳng ra khỏi cổng, ngày 3 bữa cơm và lau dọn nhà. Những lúc rảnh rỗi tôi chỉ biết vào mạng lướt web hay chơi game để giết thời gian. Vài lần tôi gợi ý muốn cưới để cho yên ổn cuộc sống nhưng T nói là đợi công việc ổn và có chút vốn liếng. Với lại tuổi hai đứa còn trẻ, chưa muốn tính đến chuyện cưới xin, cứ sống kiểu thế này thấy thích hơn.

Toi di lam giup viec tien khong co, lai con mat mat qua nhieu thu!

T nói thật với tôi là một năm nay không còn yêu tôi nữa, chỉ coi tôi như người giúp việc. (Ảnh minh họa)

Thấm thoát đã 3 năm trôi qua, ban ngày tôi là người giúp việc cho nhà anh, buổi tối lại phải chiều chuộng những ham muốn quái đản của T. Tôi dường như mất kiểm soát, lúc nào cũng sợ mất anh và luôn sợ bị mọi người chê bai. Tôi cố gắng thay đổi bản thân và làm việc nhiều hơn để được lòng cả nhà T.

Tối hôm kia, tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện của hai mẹ con T. Thì ra mẹ con anh chỉ coi tôi là người giúp việc không lương. Bác ấy muốn T chia tay với tôi, không thể lợi dụng mãi được nữa.

Ngay đêm đó, T nói thật với tôi là một năm nay không còn yêu tôi nữa, chỉ coi tôi như người giúp việc và nơi giải quyết nhu cầu. Hai đứa không thể đến được với nhau và anh mong tôi tha thứ.

Tôi không muốn mất tất cả những gì mình đã cố gắng 3 năm nay. Người ta đi làm giúp việc có tiền, tôi tiền không có, lại còn mất mát quá nhiều thứ. Tôi không thể để tuột mất T được. Theo mọi người tôi phải làm sao?  

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)