Tôi "bó tay" với cô bạn gái quá tham công tiếc việc

Google News

Có phải con gái rất ngại qua nhà người yêu chơi không mọi người?

Tôi và em tìm hiểu nhau được hơn nửa năm. Chúng tôi gặp nhau tại một tiệc đám cưới. Sau buổi đám cưới đó, chúng tôi bắt đầu trò chuyện và nhắn tin đều đặn để làm quen, trải qua những cuộc ăn uống, đi xem phim, trò chuyện với em, tôi nhận thấy em là cô gái truyền thống, đi nhẹ nói khẽ và rất lễ phép.

Đầu năm 2021, tôi đã tỏ tình với em. Em bảo cho em 1 tuần để suy nghĩ. Đúng 1 tuần cũng trúng ngay ngày sinh nhật của tôi, em nhắn tin chúc sinh nhật và nói em đã có tình cảm với tôi rồi, chỉ là những ngày qua em giả vờ để xem tôi thế nào thôi. Hạnh phúc đó còn vui hơn những lời chúc mừng trong ngày hôm đó.

Sau lần tỏ tình ấy, em - một cô gái yếu đuối và ít nói thì nay lại cởi mở và mở lòng hơn trước với tôi nhiều. Tôi đã ngỏ ý mời em về nhà 1 lần và bị từ chối.

Nhà tôi hay có đám tiệc, giỗ lễ này nọ. Ba mẹ cũng gây áp lực bắt tôi phải dẫn em về nhà với ý nghĩ: "Có người yêu dẫn về chơi đi chứ". Tôi cũng muốn thế, nhưng các bạn biết không, em là một người rất tham công tiếc việc, đi làm từ thứ 2 tới thứ 6 ở trung tâm dạy đàn. Thứ 7 và Chủ nhật lại dạy tư ở ngoài đến tối mới về. Thử hỏi cuối tuần ban ngày làm gì có thời gian rảnh. Ngày đầu dẫn về ra mắt gia đình, chúng tôi cũng hẹn gặp vào buổi tối.

Toi

Sắp tới nhà tôi lại có đám giỗ, mẹ tôi kêu tôi nhắc trước để em về chơi. Em nghe thì bảo chưa muốn qua. Thực sự cũng không hiểu em đang nghĩ gì về mối quan hệ này? Có phải con gái rất ngại qua nhà người yêu chơi không mọi người? Nhìn các anh em trong dòng họ ai cũng có người yêu dẫn về ầm ầm, còn tôi thì rủ em về nhà mình còn khó hơn gấp trăm lần. (Những cuộc hẹn họ giữa 2 đứa thì em không từ chối).

Xin mọi người cho ý kiến, lúc chưa có người yêu thì ba mẹ cứ hối thúc. Nay có người yêu, ba mẹ lại cũng hối thúc dẫn về. Hầu như ngày nào cũng nói, đi làm về nghe cũng mệt đầu. Còn cô người yêu cứ không muốn về nhà. Đứng giữa cả 2 bên, thấy mệt mỏi và khó xử thật sự. Mong nhận được phản hồi tích cực và lịch sự của mọi người. Xin cảm ơn.

Theo Nhipsongviet

>> xem thêm

Bình luận(0)