Tôi bị chồng đánh vì dám điện thoại cho bồ của anh

Google News

Điện thoại cho bồ của anh yêu cầu chấm dứt quan hệ với chồng mình, tôi bị anh đánh tím mặt...

 

Hơn 1 năm nay, chồng công khai mối quan hệ với một người phụ nữ khác. Người này từng có chồng, nhưng đã ly hôn và đang một mình nuôi một con nhỏ.

Cô gái này trước đây cũng đã có thời gian yêu đương chồng tôi, hồi chúng tôi chưa cưới nhau, nhưng sau đó cô ấy đi lấy chồng và hai người chia tay nhau.


 

Không thể chấp nhận được mối quan hệ đó, nhiều lần tôi nói chuyện thẳng thắn với chồng, yêu cầu anh dừng lại mối quan hệ sai trái này để giữ sĩ diện cho tôi, cho anh và cho con cái sau này.

Tôi đã gọi cả bố mẹ chồng và bố mẹ tôi đến nói hết mọi chuyện, mong anh chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ kia để tập trung làm ăn, xây dựng kinh tế.

Cả bố mẹ chồng và bố mẹ tôi đều phản đối mối quan hệ của anh với cô gái kia, yêu cầu chấm dứt. Bố mẹ chồng còn tuyên bố, nếu không chấm dứt thì sẽ từ mặt, và đuổi ra khỏi nhà, vì chúng tôi đang sống trên mảnh đất bố mẹ chồng mua và xây nhà cho. Nhưng chồng vẫn chưa chấm dứt được quan hệ với người đàn bà ấy.

Chẳng những thế, càng ngày họ càng công khai quan hệ như thách thức sự chịu đựng của tôi. Ấm ức, cách đây mấy hôm tôi đã điện thoại cho người đàn bà đó, yêu cầu chấm dứt quan hệ với chồng tôi.

Toi bi chong danh vi dam dien thoai cho bo cua anh

Anh tin người đàn bà kia và đánh đập tôi (Ảnh minh họa)

Cô ta chẳng phải dạng vừa, nên chẳng những cảm thấy xấu hổ vì cướp chồng người khác thì cô ta lại chửi lại tôi, nói tôi ngu nên không biết giữ chồng. Tôi chẳng ra gì nên chồng mới chán đi với người khác. Không kiềm chế được khi bị xúc phạm, tôi chửi cô ta mấy câu và bị cô ta ghi âm lại, gửi cho chồng tôi nghe.

Khi trở về nhà, không nói không rằng anh lao vào đánh tôi, nói tôi không có quyền gì xúc phạm người đàn bà ấy như vậy. Anh còn yêu cầu tôi đến xin lỗi cô ta nếu muốn yên ổn sống mà nuôi con, còn nếu không đừng có trách. Trong khi chính cô ta là người xúc phạm tôi trước, chửi tôi ngu nên không biết giữ chồng, nhưng anh không tin tôi nói mà chỉ tin lời người đàn bà kia.

Buồn và hận vô cùng. Tôi muốn ly hôn, nhưng mẹ nói tôi chịu đựng một thời gian nữa và nhẹ nhàng khuyên nhủ chồng, rồi anh sẽ nhận ra sai lầm của mình. Nhưng là đến bao giờ anh mới nhận ra sai lầm ấy?.

 
Theo Dung Hà/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)