Tờ kết quả ADN làm lộ bí mật của người vợ xinh đẹp

Google News

Vì không biết con gái thứ hai là con của ai nên vợ tôi bí mật mang mẫu tóc của chồng và con gái đi xét nghiệm ADN.

Gia đình tôi được xem là kiểu mẫu của cả khu phố. Tôi là chủ một doanh nghiệp nhỏ, vợ tôi làm việc ở một cơ quan nhà nước. Chúng tôi kết hôn đã 10 năm, có một con trai (7 tuổi) và một con gái (2 tuổi).

Chúng tôi có nhà, xe, mỗi năm thường đi du lịch mấy chuyến trong và ngoài nước.

Về mặt tinh thần, vợ chồng tôi hòa thuận, êm ấm. 10 năm lấy nhau, chúng tôi chưa bao giờ có mâu thuẫn, xô xát lớn. Nhờ được bố mẹ chăm lo cẩn thận, các con tôi đều có kết quả học tốt, ngoan ngoãn.

Ảnh: Đức Liên

Tôi nghĩ đời mình không còn có thể đòi hỏi điều gì hơn, vậy mà hạnh phúc đó phút chốc vỡ tan vào chiều Chủ nhật tuần trước.

Hôm đó, vợ tôi thuê người giúp việc theo giờ đến dọn nhà. Khi người giúp việc đến, cô ấy lại đi vắng nên tôi cứ để họ vào nhà dọn dẹp còn mình thì làm việc ở phòng bên cạnh.

Nhưng rồi tiếng chị giúp việc gọi khiến tôi phải sang phòng vợ tôi. Theo đó, chị dọn dẹp phòng vợ tôi và phát hiện một số giấy tờ. Chị băn khoăn không biết vợ tôi có muốn giữ nó lại hay không.

Tôi cầm tập giấy tờ chị đưa, liếc qua thấy một số liên quan đến công việc của vợ nên định bảo chị giữ nguyên. Nhưng một tờ giấy làm tôi chú ý. Đó là tờ kết quả xét nghiệm ADN. Tên 2 người xét nghiệm ADN được đặt là A và B tuy nhiên năm sinh 2 người lại trùng với năm sinh của tôi và con gái thứ hai.

Dòng kết quả xác nhận ở dưới là họ có mối quan hệ cha-con. Tôi không hiểu sao tờ kết quả này lại ở phòng làm việc của vợ tôi.

Tôi để tập giấy tờ lại chỗ cũ và dặn người giúp việc không được nói gì với vợ tôi về chuyện hôm nay.

Tờ kết quả đã thực sự ám ảnh tôi. Chưa bao giờ tôi nghi ngờ vợ nhưng lần này những điều trước mắt đã khiến tôi phải suy nghĩ. Tờ xét nghiệm đó có phải của tôi và con gái? Xét nghiệm bằng mẫu tóc, vợ tôi vẫn thường nhổ tóc bạc cho tôi? Nếu đúng là của tôi và con gái thì sự thật quá đau lòng. Sao đang yên đang lành cô ấy lại đi xét nghiệm ADN? Có phải trong quá khứ, cô ấy đã làm gì có lỗi với tôi?

Đêm đó, khi vợ về nhà, chúng tôi có cuộc nói chuyện với nhau. Khi tôi nhắc đến chuyện trên, vợ tôi giật mình nhưng cô ấy nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nói đó là tờ kết quả của đồng nghiệp. Vì sợ có chuyện không hay nên chị ấy gửi nhờ chỗ vợ tôi.

“Nếu người ta muốn giấu người ta có thể hủy đi, sao phải đưa cho em giữ làm gì?”, tôi phản bác.

Vợ tôi tìm cách chối quanh co. Cuối cùng, khi tôi làm căng, yêu cầu sáng mai, hai vợ chồng đến trung tâm xét nghiệm ADN kia đối chứng thì vợ tôi mới quỳ sụp xuống.

Cô ấy khóc lóc, thừa nhận đã làm chuyện có lỗi với tôi. Ngày đó, vì chồng quá bận rộn công việc, không có thời gian quan tâm gia đình nên cô ấy chán nản. Một lần liên hoan ở công ty, cô ấy đã lỡ ngã vào vòng tay người đồng nghiệp.

Sau đó, cô ấy mang thai con gái thứ hai. Hoài nghi không biết cháu là con của ai nên cô ấy mất ăn mất ngủ suốt thời gian dài. Vừa rồi cô ấy lấy hết can đảm đi xét nghiệm ADN và kết quả cháu là con của tôi.

Hiện, cô ấy và người kia đã chấm dứt từ lâu. Tôi nghe những lời đó mà bàng hoàng. Hóa ra tổ ấm mà tôi tự hào, cố công vun đắp thực sự chỉ có vỏ bọc là đẹp đẽ. Sau lưng, vợ tôi đã đi ngoại tình. Cô ấy nói chỉ là “tình một đêm”, “say nắng” nhưng tôi không tin điều đó.

Con gái là con của tôi, vậy con trai tôi thì sao? Cô ấy có phản bội tôi từ trước đó không? Người vợ xinh đẹp, vẻ ngoài hiền lành có thể lừa tôi một cách ngoạn mục như thế thì việc gì cô ấy không dám làm.

Mấy hôm nay vì không chấp nhận được chuyện tày đình trên nên tôi ở lại công ty, không về nhà. Vợ tôi liên tục gọi điện xin gặp để thuyết phục tôi tha thứ.

Tôi chán nản muốn buông tay nhưng thực sự rất thương hai đứa trẻ. Tôi không ngờ, cuộc đời mình lại gặp chuyện đau lòng như vậy…

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)