Tình yêu với vợ mỗi ngày một cạn

Google News

Anh vẫn chăm lo cho gia đình. Anh vẫn đối xử tốt với vợ, vẫn nín nhịn khi cô lên cơn khó chịu. Thế nhưng, tình yêu với vợ mỗi ngày một cạn dần trong anh.

Anh thú nhận mình là người từng yêu vợ đến phát cuồng. Những năm đầu, hôn nhân vô cùng ngọt ngào. Thế nhưng, những năm tháng về sau, vợ thường tỏ ra khó chịu với mọi việc, cách nghĩ luôn tiêu cực khiến tình yêu anh dành cho vợ cứ vơi dần.

Yêu vợ, anh làm đủ mọi việc để vợ vui và hạnh phúc. Ngoài công việc chính, anh chịu khó làm thêm nhiều việc để kiếm thêm tiền, để mang lại cuộc sống dư giả về vật chất cho vợ. Dù bận bịu với việc kiếm tiền nhưng anh vẫn không quên những hành động lãng mạn cùng sự quan tâm đến vợ mỗi ngày. Anh luôn đáp ứng mọi yêu cầu của vợ để vợ luôn vui vẻ. Được chồng yêu chiều như vậy nên người vợ coi đó là điều hiển nhiên mà không biết rằng mình cũng cần phải vun đắp, cũng cần phải "trả" lại anh sự quan tâm để mối quan hệ vợ chồng luôn tốt đẹp. Ngược lại, cô lúc nào cũng khó chịu với mọi việc khiến anh cảm thấy phải suy nghĩ.

Tinh yeu voi vo moi ngay mot can

Vợ luôn nghi ngờ và thích gây sự. Ảnh minh hoạ

Với bố mẹ chồng, cô luôn xa cách và coi họ như "cái gai" trong mắt. Vì chiều vợ, anh đã phải ra ở riêng. Thế nhưng, như thế vẫn chưa yên. Chỉ cần anh nhắc đến bố mẹ thì cô tỏ ra cắm cảu, không muốn nghe.

Cô khó chịu với mọi việc, từ đồ nội thất trong nhà không hợp ý mình đến việc khó chịu với người giúp việc. Cô tức giận mọi thứ, nổi đoá mọi lúc. Cô sẵn sàng chửi bới người khác mọi nơi. Các gì không vừa mắt là cô làm ầm ĩ ngay. Cô nhìn đâu cũng ra lỗi lầm của người khác. Lúc nào trong con người cô cũng tràn ngập năng lượng tiêu cực. Bạn bè của chồng, cô sẵn sàng chửi khi đọc được tin nhắn từ chồng. Nhìn người phụ nữ nào cô cũng có thể ghen tuông, từ người bạn cũ cấp 3 của chồng đến những người đồng nghiệp hiện tại. Cô cho rằng, chẳng ai có thể đáng tin trong cuộc đời này.

Sống bên cạnh người vợ lúc nào cũng quàu quạu, nhìn mọi thứ bằng ánh mắt nghi ngờ, anh cảm thấy mệt mỏi. Công việc của anh vốn nhiều áp lực, anh muốn trở về nhà để được sống trong bầu không khí gia đình ấm áp, thân thương, nhưng sự khó chịu, thích gây sự của vợ càng khiến anh mỏi mệt hơn.

Anh vẫn chăm lo cho gia đình. Anh vẫn đối xử tốt với vợ, vẫn nín nhịn khi cô lên cơn khó chịu. Thế nhưng, tình yêu với vợ mỗi ngày một cạn dần trong anh. Anh không biết mình sẽ kiên nhẫn đến lúc nào, sẽ duy trì cuộc hôn nhân trong bao lâu nữa. Anh không đòi hỏi gì nhiều ở vợ, chỉ mong vợ có nhiều năng lượng tích cực, nhìn cuộc sống bớt khó chịu hơn thôi.  

Theo Bảo Khuê/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)