Tin tưởng giới thiệu bạn thân cho anh trai, cô gái cuối cùng phải ôm hận

Google News

Dù là người nhà nhưng cô gái cũng không dung túng được thói xấu của anh trai. Kèm bài 'bóc phốt', cô nàng còn công khai danh tính của người anh đào hoa để các cô gái tránh xa.

Có câu: "Trên đời không có đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của anh ta không đặt ở nơi bạn mà thôi". Đàn ông, dù thuộc thể loại nào, một khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ luôn tốt với bạn một cách vô điều kiện. Dù họ có vô tâm đến mấy thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn phải khóc thút thít hàng đêm vì tủi thân bởi sự đãng trí của họ, khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu của hai người. Thế nhưng, cũng có không ít người yêu kiểu hời hợt, "qua đường"... khiến nhiều cô gái đau khổ. Họ cô đơn, cần người bên cạnh nhưng lại không biết cách vun đắp mối quan hệ. Hay cũng có khi, người đàn ông này có quá nhiều mối quan tâm khác.

Mới đây, một cô gái lên mạng "bóc phốt" anh trai mình vì tội lăng nhăng. Vì tin anh muốn "thoát ế" nên cô liên tục giới thiệu bạn thân của mình. Thế nhưng, mối quan hệ của anh trai và người bạn do em gái giới thiệu chỉ kéo dài 1,2 tháng. Và lý do họ chia tay khá nhạt nhẽo là do chàng trai vô tâm. Tưởng anh trai mình bận học, thế nhưng khi cầm điện thoại cô mới phát hiện ra sự thật: "Đây là anh trai mình, đẹp trai, được bố mẹ khá chiều, đang là sinh viên năm cuối của 1 trường đại học..., Lúc nào cũng lên facebook than cô đơn, chưa có người yêu. Mình giới thiệu cho hết đứa này đến đứa khác, giới thiệu cho cả con bạn thân mình nhưng yêu được 1 -2 tháng xong lại chia tay. Để nó hôm nay nói với mình là anh trai mày vô tâm lắm, lúc cần thì tao luôn hết mình nhưng đùng 1 cái là bỏ tao luôn.

Tin tuong gioi thieu ban than cho anh trai, co gai cuoi cung phai om han

Tin tuong gioi thieu ban than cho anh trai, co gai cuoi cung phai om han-Hinh-2

Cô em "bóc phốt" anh trai vì quá lăng nhăng.

Mình về hỏi tại sao thì bảo do áp lực học tập năm cuối, các thứ hiện tại không muốn yêu nữa. Hôm nay nhân lúc nó đi tắm, mình mò được pass điện thoại vào messenger thì phát hiện ra 1 đống tin nhắn. 1 lúc chúc ngủ ngon cả đàn... Như này thì thì bảo sao mà yêu được. Bản thân mình rất ghét con trai kiểu như này. Cho dù là anh trai đi nữa, mình cũng xin phép được bóc phốt lên đây cho mọi người biết mà tránh xa", cô em kể.

Tin tuong gioi thieu ban than cho anh trai, co gai cuoi cung phai om han-Hinh-3

Đọc đoạn "bóc phốt" của cô gái, nhiều người ngán ngẩm. Đồng thời, dân mạng thương thay cho những cô gái bị chàng trai kia lừa mà không biết (Ảnh minh họa)

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)