Theo chồng đi nhà nghỉ "đổi gió", vợ trẻ tái mặt nhìn thấy người này

Google News

"Tối qua lão chồng bỗng rủ vợ đi nhà nghỉ đổi gió. Các mẹ biết vợ chồng em gặp ai ở đó không? Mẹ đẻ em các mẹ ạ. Vâng, là mẹ đẻ em".

Trong khi cộng đồng người dùng mạng vẫn còn xôn xao với câu chuyện cô gái đăng đàn kể việc phát hiện mẹ ruột của mình ngoại tình, còn đi nhà nghỉ với bồ nhí thì hôm nay, có một cô con gái đã lâm vào tình cảnh gần như tương tự, thậm chí là oái oăm hơn khi bắt tận tay, thấy tận mắt mẹ mình đi nhà nghỉ với bồ trong khi hai vợ chồng cô nàng đang đến đó để "đổi gió".
Cô gái đăng đàn kể trong một hội nhóm chị em phụ nữ trên mạng xã hội như sau:
(Ảnh: Facebook)
"Chắc chẳng có mẹ nào rơi vào hoàn cảnh oái oăm như em đâu nhỉ?
Tối qua lão chồng bỗng rủ vợ đi nhà nghỉ đổi gió. Các mẹ biết vợ chồng em gặp ai ở đó không? Mẹ đẻ em các mẹ ạ. Vâng, là mẹ đẻ em. Lúc đó em không biết cảm giác của mình là gì nữa, em sốc, em thương bố em, em xấu hổ với chồng em. Vậy mà bà ấy còn không chút xấu hổ, ngang nhiên đi ra trả phòng rồi về. Em định đi theo xuống để hỏi rõ nhưng chồng em ngăn lại.
Từ hôm qua đến giờ em không dám đối mặt với chồng em. Em xấu hổ lắm. Tại sao mẹ em lại như vậy chứ!? Em phải làm gì ạ, nói với bố hay cứ im lặng cho qua? Em khóc từ đêm qua đến giờ. Bế tắc thật sự!".
Quả thật, người mà con cái yêu thương ngưỡng mộ nhất chính là bố mẹ và thông thường cũng chính họ là đối tượng để những người con soi gương để sống cho đúng với chuẩn mực đạo đức, thậm chí là xây dựng cuộc hôn nhân của mình dựa vào tình cảm của bố mẹ dành cho nhau. Vậy mà trớ trêu thay, cô nàng bên trên lại gặp phải một tình cảnh đáng lý ra mình không nên thấy, để rồi theo đó mà tượng đài về phẩm hạnh của một người mình luôn kính ngưỡng đã sụp đổ hoàn toàn. Chưa kể là cảm giác xấu hổ không biết đối diện ra sao với chồng mình.
(Ảnh minh họa)
Chính vì tình cảnh ngang trái đó mà câu chuyện được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em phụ nữ. Dưới phần bình luận ai ai cũng nhanh tay bày tỏ cảm xúc và chia sẻ hướng giải quyết câu chuyện này theo quan điểm cá nhân của mình, với hy vọng có thể giúp được cô nàng bên trên giải quyết mớ rắc rối của gia đình mình.
Nickname Mai Thủy Tiên nói: "Bạn nên nói chuyện với mẹ bạn trước xem hướng giải quyết của mẹ bạn như thế nào. Rồi bạn nói chuyện với bố bạn. Theo suy nghĩ của mình, bạn cứ nên dò thái độ của mẹ cứ đi đã nhé. Bà ý có biết hối lỗi hay không. Nếu không thì bạn nên nói cho bố bạn. Chứ để lâu thì còn mệt nữa, hàng xóm, người quen mà biết thì cả nhà sẽ phiền vì bị mang ra bàn tán".
Đồng tính với ý kiến trên, chị gái Dung Nguyễn cũng chia sẻ: "Cứ bình tĩnh. Phải nói chuyện đầu đuôi đã. Biết đâu bố mẹ bạn mỗi người đã có cuộc sống riêng từ lâu nhưng giữ gìn vẻ bề ngoài chỉ để yên lòng con cái thì sao?".
(Ảnh: Facebook)
"Sao lại phải bình tĩnh mọi người nhỉ, không thấy chị ấy bảo mẹ chị ấy "ngang nhiên, không chút xấu hổ" à, phải nói cho bố biết mà giải quyết. Mẹ thì mẹ, không phải mẹ nào cũng tốt, cũng đúng. Mẹ sai thì nên cho bà ý biết lỗi để còn quay đầu. Đêm dài chỉ tổ lắm mộng!" - một bình luận trái ngược với hai ý kiến trên của cô nàng Mi Chíp.
Riêng chị gái Panda Minh Minh thì lại suy nghĩ sâu xa hơn khi bày tỏ cảm nghĩ của mình: "Mình thấy trùng hợp ngẫu nhiên đến lạ. Có khi chồng bạn biết rồi nhưng không biết nói sao với bạn nên mới rủ bạn đi nhà nghỉ. Chồng tâm lý vậy thì đừng nên xấu hổ với anh ấy nữa, vợ chồng rồi, bố mẹ là bố mẹ chung, cũng nên tham khảo cách giải quyết chuyện này thế nào từ chồng nhé!".
Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm đăng tải và các bình luận hiến kế giúp cô vợ đang lâm vào tình cảnh oái oăm bên trên vẫn diễn ra đều đều. Thôi thì hy vọng, qua những góp ý chân tình của chị em, cô nàng sẽ tìm đường một hướng tốt nhất để nhanh chóng giải quyết câu chuyện chẳng mấy hay ho của gia đình mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)