Thấy tôi mua cái váy 8 triệu, chồng giận dữ gọi điện ngay cho bố vợ

Google News

Tôi mặc thử cái váy rồi khoe với chồng. Anh hào hứng khen ngợi nhưng khi biết số tiền thì nổi trận lôi đình.

Vợ chồng tôi đều làm nhân viên nhà nước nên tiền bạc chỉ đủ chi tiêu chứ không dư dả. Chồng tôi lại rất tiết kiệm. Anh luôn muốn mua mảnh đất nhỏ, xây căn nhà riêng để sống cho thoải mái. Hiện tại, chúng tôi đang sống chung với bố mẹ chồng và vợ chồng anh trai trong một căn phòng áp mái. Bố mẹ chồng cũng hay nhắc nhở rằng căn nhà này thuộc về anh trai chứ không thuộc về chồng tôi. Cũng vì điều đó mà tôi chưa dám sinh con.

Mỗi tháng, chồng tôi ra quy định chỉ được tiêu dùng phần tiền lương của vợ. Còn lương chồng 9 triệu thì tiết kiệm. Vì thế mà tôi chẳng bao giờ được tiêu dùng theo ý mình. Thích bộ váy mới, cây son mới, tôi cũng phải cố nhịn. Thấy tôi mặc đi mặc lại những bộ quần áo cũ, bố mẹ tôi hay nhắc nhở tôi phải biết chăm chút bản thân để còn giữ chồng. Tôi cũng muốn lắm chứ nhưng tiền bạc đâu mà mua đồ mới.

Thay toi mua cai vay 8 trieu, chong gian du goi dien ngay cho bo vo
Nhưng khi tôi nói số tiền ấy, anh đã nổi trận lôi đình. (Ảnh minh họa)

Mới đây, bố mẹ tôi bán đất được hơn 1 tỷ. Ông bà cho riêng tôi 700 triệu để xây nhà. Vốn thích một bộ váy thiết kế trước đó đã lâu, tôi quyết định yêu thương bản thân mình một lần bằng cách chi 8 triệu để mua nó. Thấy tôi mặc váy đẹp, chồng còn khen ngợi. Nhưng khi tôi nói số tiền ấy, anh đã nổi trận lôi đình.

Anh gọi điện cho bố tôi, hùng hổ mắng tôi là phung phí, không biết tiết kiệm để còn xây nhà xây cửa. Anh còn to giọng đòi "trả vợ" vì không đồng cam cộng khổ với chồng. Bố tôi đợi anh nói xong rồi mới bình thản nói: "2 năm sống cùng con, vợ con có mua một bộ đồ mới nào không? Giờ bố cho tiền nó xây nhà, nó tự thưởng cho mình một cái váy cũng không được sao? Con có muốn căn nhà sắp xây chỉ đứng tên một mình vợ con không?".

Chồng tôi xám mặt. Anh luống cuống hỏi tôi tiền xây nhà ở đâu. Lúc này tôi mới nói ra là của bố mẹ cho. Anh lại lấy sổ tiết kiệm ra, tính toán tổng cộng cả tiền tiết kiệm và tiền được cho là hơn 1 tỷ và có ý định vay thêm để xây căn nhà thật hoành tráng. Nhưng tôi không muốn. Tôi muốn bỏ ra 350 triệu thôi, cùng với 400 triệu tiết kiệm là đều nhau. Tôi cũng phải giữ lại một nửa phòng thân chứ. Nhưng giờ chồng nằng nặc đòi tôi đưa hết. Phải làm sao đây hả mọi người?  

Theo My Hanh/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)