Soi thực đơn trong tiệc cưới của Hà Đức Chinh tại Hà Nội

Google News

Một số món ăn trong tiệc cưới của tiền đạo Hà Đức Chinh tại Hà Nội tối 10/5 có nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài.

Tối 10/5, chú rể Hà Đức Chinh và cô dâu Mai Hà Trang tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn hạng sang ở thủ đô Hà Nội.
Trước giờ tiến hành tiệc mừng, thực đơn buổi tiệc của Đức Chinh - Hà Trang được hé lộ trên mạng xã hội. Các món ăn trong tiệc cưới được đánh giá là tuy không quá cầu kỳ nhưng phù hợp, tinh tế. Một số món có nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài như bò Úc, bê Úc.
Soi thuc don trong tiec cuoi cua Ha Duc Chinh tai Ha Noi
Thực đơn trong tiệc cưới của tiền đạo Hà Đức Chinh tại Hà Nội tối 10/5 được hé lộ trên mạng xã hội.  
Cụ thể, các món ăn lần lượt trong menu gồm: Món khai vị là gỏi xoài xanh tôm khô, phở cuốn bò Úc kèm các loại rau thơm, súp chua cay hải sản; món chính là tôm sú chiên ngũ vị, cá lăng nướng riềng nghệ, xôi vừng dừa đặc biệt, thịt bê Úc xào sả, rau luộc theo mùa, cơm trắng, canh sườn heo kèm đậu ngự và cà rốt; món tráng miệng có thạch xoài và trà xanh.
Được biết, đây là lễ cưới lần thứ ba của Đức Chinh và Hà Trang. Hai lần trước đó, hôn lễ diễn ra tại quê nhà cô dâu và chú rể ở Bắc Giang và Phú Thọ. Việc tổ chức tiệc mừng tại Hà Nội giúp cặp đôi có sự chung vui của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.
Đức Chinh và Hà Trang công khai hẹn hò vào tháng 5/2019. Sau hơn 3 năm, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà.
Hà Đức Chinh sinh năm 1997 tại Phú Thọ. Anh hiện là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cho Câu lạc bộ Topenland Bình Định và là một cầu thủ thường xuyên được gọi lên Đội Tuyển Quốc Gia.

Mời độc giả xem thêm video: Kế hoạch giải cứu cầu thủ Đoàn Văn Hậu (Nguồn video: VTV)

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)