Sếp muốn tôi lấy con gái ông làm vợ

Google News

Sếp có hai cô con gái, người đầu tiên phát triển không bình thường, người con thứ 2 đã tốt nghiệp đại học,...

Tôi vào làm cho công ty của sếp từ khi mới ra trường được một thời gian ngắn. Cũng là một cái duyên lẫn may mắn. Ngày ấy, tôi mới ra trường, đi xin việc nhiều nơi nhưng không đâu nhận, tôi đi làm linh tinh được một thời gian thì gặp sếp bây giờ. Ông hỏi tôi về trình độ, sau đó bảo tôi về làm việc cho công ty của ông.
Sep muon toi lay con gai ong lam vo
Ảnh minh họa. 
Sếp có một công ty chuyên xuất- nhập khẩu hàng tiêu dùng, tôi tốt nghiệp thương mại nên phù hợp với công việc tại đây. Thời gian đầu, tôi làm tại phòng phát triển thị trường sau đó được cân nhắc lên làm thư ký cho sếp và bây giờ làm phó giám đốc công ty. Sếp rất tin tưởng tôi và coi tôi như người trong gia đình. Tôi cũng rất quý mến ông, luôn biết ơn vì những gì ông đã giúp đỡ tôi.
Cách đây hơn 1 tuần, sếp gọi tôi vào phòng nói chuyện rất lâu, ông hỏi tôi về tình hình công việc sau mấy năm làm việc tại công ty, rồi hỏi đến chuyện bố mẹ ở quê và chuyện lập gia đình. Tôi cũng nói bố mẹ ở quê bình thường, và chuyện tôi đã có người yêu cùng quê, chúng tôi cũng mới yêu nhau được gần 1 năm, dự định cuối năm làm đám cưới. Sau đó, tôi thấy sếp định nói thêm gì đó nhưng lại thôi.
Mời độc giả xem clip "Lời khuyên cho kẻ ngoại tình kinh niên": (Nguồn VTC1)
Hôm sau, sếp lại gọi tôi lên phòng nói chuyện, ông đặt thẳng vấn đề muốn tôi cưới con gái thứ 2 của mình. Cô này kém tôi gần 10 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và khá xinh xắn. Ông nói, con gái ông cũng nhiều đối tượng nhưng ông chưa thấy ưng ai cả, tôi đã làm việc với ông được 6 năm, ông rất tin tưởng tôi nên muốn gả con gái cho tôi. Nếu tôi đồng ý, có thể cưới luôn cuối năm hoặc sang năm cũng được.
Ông cũng nói, lý do chọn tôi vì ông chỉ có hai con gái, con gái đầu phát triển không bình thường, cần người chăm sóc. Trong khi đó, vợ chồng ông không thể sống với con cả đời. Ai lấy con gái sau của ông thì sẽ phải cùng vợ có trách nhiệm với con gái đầu. Ông tin tôi đủ vị tha, đủ trách nhiệm để làm việc này.
Con gái thứ 2 của ông cũng rất quý tôi, tôi cảm nhận như vậy sau rất nhiều lần đến nhà ông có việc. Có lần cô ấy còn điện thoại cho tôi, mời tôi đi dự sinh nhật bạn cùng nhưng có việc bận nên tôi đã từ chối.
Cái khó của tôi bây giờ là tôi đã có người yêu, chúng tôi đang chuẩn bị cuối năm làm đám cưới. Nếu tôi bỏ cô ấy để đến với con gái sếp, chắc hẳn cô ấy sẽ rất buồn và hận tôi cả đời. Còn nếu tôi từ chối cưới con gái sếp để cưới người yêu, tôi lại cảm thấy mình có lỗi vì đã phụ lòng tin của sếp. Chả gì thì ông cũng tin tưởng, giúp đỡ tôi từ hồi mới ra trường chưa có việc làm cho đến tận bây giờ.
Thực sự, là tôi rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định, không biết làm như thế nào để vẹn cả đôi đường.
Theo Hiếu /Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)