Rao bán tinh trùng của mình trên mạng, hai người đàn ông gặp kết đắng

Google News

 Hành động của anh Diệp và anh Phan bị khép vào tội buôn bán tế bào sinh sản. Theo đúng luật có vể bị kết án tù, giam giữ và xử lý hình sự.

Theo thông tin đăng tải, anh Diệp, 32 tuổi và anh Phan, 19 tuổi ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan đã ngang nhiên rao bán tinh trùng của mình trên mạng xã hội suốt 2 năm qua.
Khi nhận được báo cáo, Cục Y tế thành phố Tân Bắc đã lập tức tìm kiếm, thu thập bằng chứng và gửi thư đến Văn phòng Công tố thành phố Tân Bắc.
Các công tố viên tiếp nhận vụ việc và cho biết, tinh dịch của nam giới có chứa tinh trùng, chính là tế bào sinh sản, là một phần của cơ thể con người, không thể đem giao dịch.
Rao ban tinh trung cua minh tren mang, hai nguoi dan ong gap ket dang
Ảnh minh họa. 
Hành động của anh Diệp và anh Phan bị khép vào tội buôn bán tế bào sinh sản. Theo đúng luật có vể bị kết án tù, giam giữ và xử lý hình sự. Tuy nhiên cũng có thể chỉ bị phạt tiền nhưng số tiền cũng rất lớn.
Tuy nhiên, do hai đối tượng này lập tức nhận tội sau khi bị bắt. Trong quá trình khai báo cũng tỏ ra vô cùng ăn năn, hối hận. Cả hai cho biết do thiếu hiểu biết, nghĩ rằng hàng hóa là tự mình "sản xuất" được nên có quyền đem bán, không rõ những tác hại và hệ lụy.
Thêm nữa, cả anh Diệp và anh Phan đều không có tiền án tiền sự trong vòng 5 năm, vì vậy cuối cùng, tòa án cho phép hoãn truy tố một năm đồng thời phải theo lớp giáo dục pháp luật 9 giờ theo quy định.
Được biết, đây không phải lần đầu có người rao bán tinh trùng trên mạng. Trước đó có người cũng rao trên Facebook nhưng chưa bị xử lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)