Quý ông “đào hoa” U60 có tới 27 vợ và 145 con

Google News

Người đàn ông này khiến không ít người phải choáng váng vì có tới 27 vợ và 145 con. 

Ông Winton Blackmore, sống tại British Columbia, Canada, nơi có truyền thống "một chồng nhiều vợ" từng nhiều lần bị khởi tố vì làm đảo lộn giá trị xã hội khi lấy quá nhiều cô dâu.
Theo Sina, Winton là người đứng đầu giáo hội Cơ Đốc (FLDS) ở địa phương. Cùng với chủ trương của hội, người đàn ông nhiều vợ này đã kết hôn với 27 người phụ nữ và làm cha của 145 người con khi ở tuổi 59.
Quy ong “dao hoa” U60 co toi 27 vo va 145 con
Winton Blackmore cùng những người vợ và con của mình. 
Người đàn ông có 27 vợ và 145 con cho biết chưa bao giờ chủ động ép buộc những cô vợ của mình. Chính họ là người chủ động tới tìm và nói muốn kết hôn với ông. Ngoài ra, tuy chung sống với gần 30 người vợ, nhưng gia đình của Winton vẫn luôn vui vẻ và hạnh phúc, không có chuyện cãi vã hay đánh ghen.
Trước đó, vào năm 2007, Winton Blackmore từng bị bắt vì lấy nhiều vợ. "Họ theo đuôi tôi cả ngày lẫn đêm không chịu buông tha. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn phải thả tôi vì không đủ lý do kết tội", ông cho hay.
Quy ong “dao hoa” U60 co toi 27 vo va 145 con-Hinh-2
Tuy lấy tới 27 cô vợ, nhưng Winton lại phản đối chế độ một chồng nhiều vợ. 
Năm 2014, Winton Blackmore một lần nữa bị kiện vì "một chồng nhiều vợ". Tuy nhiên, vụ việc đang bị tạm ngưng bởi chính phủ Canada đang xem xét về việc thay đổi luật hôn nhân.
Dù vậy, hôm 2/8, Winton cũng chia sẻ, ông không đồng ý với việc hợp pháp hóa chế độ một chồng nhiều vợ. Ông lo lắng điều này sẽ khiến phụ nữ bị bóc lột và chịu nhiều tổn thương.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)