2 tính cách bị coi là ‘xấu xí’ ở phụ nữ nhưng lại khiến đàn ông ‘say như điếu đổ’

Google News

Phụ nữ vốn có cho mình những “đặc ân” riêng khi bên cạnh người mình yêu. Những nét tính cách này tuy bị xem là “xấu xí” nhưng lại giúp bạn sống hạnh phúc hơn, cuộc sống thêm màu sắc và khiến đàn ông "say như điếu đổ". 

Có 2 nét tính cách ở phụ nữ có thể bị coi là “xấu xí” trong mắt số đông nhưng bạn đừng hấp tấp vì những lời nói đó mà gạt bỏ. Bởi những điều xấu xí ấy lại giúp bạn sống hạnh phúc hơn, cuộc sống thêm màu sắc và khiến đàn ông phải “nghiện” không rời đấy!
Dùng tiền của chồng tiêu xài cho bản thân
Ai cũng nói phụ nữ phải có tính tiết kiệm, biết tính toán chi tiêu sau này còn quán xuyến gia đình. Khi đã làm vợ thì phải chăm lo cho gia đình trước khi nghĩ đến bản thân, chỉ nên tiêu xài cho chính mình khi gia đình đã thừa thãi, dư dả.
Cô vợ nào trót mua sắm quá tay cho bản thân, đầu tư những thứ đắt đỏ cho sức khỏe và ngoại hình của mình, khả năng cao sẽ bị lên án rằng “tiêu hoang, ích kỷ", thậm chí là "dựa dẫm, lợi dụng chồng”.
2 tinh cach bi coi la ‘xau xi’ o phu nu nhung lai khien dan ong ‘say nhu dieu do’
Đàn ông không bao giờ chê bai cô vợ biết ăn diện, luôn xinh đẹp rực rỡ trong mắt chồng. Ảnh minh họa: Internet 
Bạn đừng quá bận lòng về những lời nhận xét ấy, chỉ cần đó là những đồng tiền chồng bạn kiếm ra một cách chính đáng thì bạn tiêu tiền của anh ấy để chăm chút cho bản thân chẳng có gì sai cả. Miễn là con cái bạn vẫn được chăm lo đầy đủ và chồng bạn vui vẻ với điều đó.
Một người phụ nữ biết yêu chính mình, biết nâng niu bản thân, cuộc sống sẽ luôn vui tươi và xinh đẹp. Đàn ông không bao giờ chê bai cô vợ biết ăn diện, luôn xinh đẹp rực rỡ trong mắt chồng. Họ kiếm tiền cũng vì để vợ được hạnh phúc, con cái được đủ đầy chứ chẳng vì mục đích nào khác.
Tính cách thất thường
“Tính cách thất thường” ở đây không hề đi kèm với sự vô lý, trẻ con, thiếu hiểu biết. Thất thường là sự thay đổi một cách phong phú các loại sắc thái trong tính cách của người phụ nữ. Khi thì dịu dàng như nước, lúc lại cứng rắn chẳng khác gì sắt thép, lúc sâu lắng như hũ rượu đã ủ cả trăm năm, lúc lại tươi mát như ly nước chanh đá… Lúc mạnh mẽ khi yếu đuối, lúc ngây thơ khi thật từng trải...
2 tinh cach bi coi la ‘xau xi’ o phu nu nhung lai khien dan ong ‘say nhu dieu do’-Hinh-2
“Tính cách thất thường” ở đây không hề đi kèm với sự vô lý, trẻ con, thiếu hiểu biết. Ảnh minh họa: Internet 
Đàn ông nói riêng và con người nói chung đều có tâm lý thích sự mới lạ. Ở bên một người phụ nữ dịu dàng, hiền lành quá lâu, anh ta dễ bị choáng ngợp trước một cô nàng cá tính và sắc sảo. Đồng hành bên cô nàng năng động và giỏi giang thời gian dài, anh ta lại dễ say nắng một cô nàng mỏng manh, yếu đuối cần sự chở che.
Nếu tính cách bạn thất thường lúc nọ lúc kia khiến anh ta không thể đoán biết được trước thì đó là sự hấp dẫn "chí mạng" mà không người đàn ông nào có thể từ chối. Chị em đừng dại mà thay đổi nét hấp dẫn riêng của mình nhé.
Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)