Phụ nữ khôn có 3 lời đừng bao giờ nói ra

Google News

Không tham gia bình luận đời tư của người khác, là phụ nữ hãy biết cách cư xử để người khác tôn trọng. Công ty là nơi làm việc chứ không phải là nơi để gỡ rối.

Khoe khoang về bản thân quá nhiều
Người thật tâm chúc phúc, ngưỡng mộ bạn thì ít nhưng kẻ ghen ghét đố kỵ sau lưng bạn thì nhiều vô kể mỗi khi bạn nhắc đến thành tích mình đạt được. Vốn dĩ làm gì có ai thích người khác giỏi giang hơn mình cơ chứ.
Đặc biệt thói quen khoe khoang quá nhiều sẽ khiến bạn tự cao tự đại, không biết sống khiêm nhường. Hữu xạ thiên hương, nếu bạn giỏi thật sự thì mọi thứ bạn làm sẽ chứng minh điều đó và được người khác công nhận.
Bình luận đời tư của người khác
Phu nu khon co 3 loi dung bao gio noi ra
 
Thói quen dễ khiến người đi làm mắc phải chính là soi mói, bàn tán về đồng nghiệp, thậm chí cả sếp. Thấy cô đồng nghiệp vừa ly hôn cũng bắt đầu bàn tán xôn xao, bàn tán. Hãy nhớ đừng nghĩ bản thân mình có quyền phán xét, chê bai đời tư của người khác. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Bớt một lời để sống bình yên, đừng sân si chuyện của người khác làm gì cả.
Chia sẻ quá nhiều về đời tư
Phu nu khon co 3 loi dung bao gio noi ra-Hinh-2
 
Không tham gia bình luận đời tư của người khác, là phụ nữ hãy biết cách cư xử để người khác tôn trọng. Công ty là nơi làm việc chứ không phải là nơi để gỡ rối. Thỉnh thoảng ấm ức hay bực tức chuyện gì có thể chia sẻ những cũng có giới hạn, đâu phải là chuyện vợ chồng lục đục vì nhu cầu cũng kể cho chị đồng nghiệp nghe thì sau đó chuyện xấu sẽ đồn thổi khắp công ty.
Hãy nhớ việc bạn nói quá nhiều cũng là cách tiếp tay khiến đối nắm hết điểm yếu của bạn. Hậu quả có khi còn khiến bản thân mình bị đâm sau lưng nữa.
theo Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)