Phát hiện mẩu thuốc trong đĩa thức ăn, soi camera thấy chuyện kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện mẩu thuốc trong đĩa thức ăn, khách hàng đòi soi lại camera, không ngờ sự thật còn kinh khủng hơn rất nhiều.

Vào ngày 10/5 vừa qua, tại Tây An, Trung Quốc, một gia đình đi ăn tại nhà hàng khá sang trọng và gặp phải câu chuyện khó tin. Gia đình ông Trịnh trong lúc ăn đã phát hiện mẩu thuốc trong đĩa thức ăn. Ngạc nhiên trước trường hợp này, ông đã yêu cầu xem lại camera giám sát nhà bếp, từ đây mới phát hiện việc không ngờ. 
Phat hien mau thuoc trong dia thuc an, soi camera thay chuyen kinh hoang
Vốn là gia đình ông Trịnh gồm 4 người, 2 người lớn và 2 trẻ con đi ăn. Sau khi gọi một món ăn cho trẻ nhưng thấy vị quá mặn, ông đã gọi phục vụ để đặt thêm món mới. 
Phục vụ nhà hàng nhã nhặn cho biết có thể chế biến lại món ăn cho nhạt bớt phù hợp khẩu vị của các bé. Điều này khiến khách và nhân viên đều thấy thoải mái. 
Thế nhưng sau khi đĩa thức ăn được đưa lại một lúc, gia đình mới ngỡ ngàng khi phát hiện có đầu mẩu thuốc lá giữa đĩa. Nhân viên nhà hàng rối rít xin lỗi, giải thích có lẽ do vô ý rơi vào và sẽ lập tức đền món ăn khác cho khách. 
Phat hien mau thuoc trong dia thuc an, soi camera thay chuyen kinh hoang-Hinh-2
 
Thế nhưng ông Trịnh không tin, ông cho rằng có lẽ do đầu bếp bức xúc với việc nấu lại nên đã cố tình có hành động trả thù? Để minh oan, phục vụ khẳng định rằng ông Trịnh có thể xem camera.
Thế nhưng, những gì ghi lại trên camera còn khiến tất cả kinh hoàng hơn rất nhiều. Người đầu bếp không đeo khẩu trang, đã nhổ nước bọt vào chảo nấu ăn. Đây là một việc làm phi đạo đức.
Phat hien mau thuoc trong dia thuc an, soi camera thay chuyen kinh hoang-Hinh-3
 
Sau đó đầu bếp 22 tuổi đã giải thích rằng, anh bị đau họng. Khi ngửi thấy mùi dầu mỡ anh đã hơi khó chịu và nôn ra đất chứ không phải vào chảo. Nhưng có lẽ những hình ảnh quá rõ ràng trong video đã nói lên tất cả. 
Túc Mạch ( Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)