Thấy bàn tay kêu cứu ở cốp xe trước, vội gọi cảnh sát... sự thật không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy bàn tay kêu cứu ở cốp xe trước, đoán có người bị hại nên xe sau lập tức gọi cảnh sát. Sự thật được phát hiện, lái xe phải chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Một câu chuyện cảnh giác đã gây chú ý tại An Huy, Trung Quốc. Một người lái xe thấy bàn tay kêu cứu ở cốp xe trước. Nghĩ rằng có lẽ trong cốp xe có người bị bắt cóc và anh ta đang gắng sức kêu cứu, người đàn ông vội vàng  gọi cảnh sát. 
Thay ban tay keu cuu o cop xe truoc, voi goi canh sat... su that khong ngo
 
Lúc ấy là vào khoảng 9-10h tối, cảnh sát giao thông nhận được lệnh từ Trung tâm chỉ huy thành phố, cho biết có người gọi điện, báo cáo có người bị bắt cóc đang cầu cứu.
Lúc ấy chiếc xe có bàn tay kêu cứu đang di chuyển, dự tính sẽ đến khu vực đường Tam Sơn, vì vậy yêu cầu cảnh sát giao thông khu vực chặn xe kiểm tra. 
Đến khi chặn chiếc xe lại, cảnh sát mới phát hiện ra sự thật. Bàn tay kêu cứu thò ra từ cốp xe thực chất chỉ là một hình dán 3D. Tài xế giải thích do cốp xe bị nứt, anh đã mua nhãn dán trên mạng, mà không quan tâm hậu quả có thể gây ra. 
Thay ban tay keu cuu o cop xe truoc, voi goi canh sat... su that khong ngo-Hinh-2
Cảnh sát lập tức yêu cầu gỡ bỏ miếng dán dễ gây kinh sợ và giáo huấn lái xe về độ nghiêm trọng của việc làm tưởng chừng vô thưởng vô phạt. 
Túc Mạch ( Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)